Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng

HCT, Theo Trí Thức Trẻ 16:34 06/01/2015

Ca sĩ trẻ Hòa Minzy là fan cứng của các ngôi sao bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Công Vinh và Công Phượng.

Thời gian gần đây, khán giả vẫn luôn đặt dấu hỏi cho mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn phủ nhận và khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè. Với ca sĩ trẻ Hòa Minzy, bóng đá chỉ đơn giản là môn thể thao mà cô quan tâm nhất. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo Lê Công Vinh khi anh chia sẻ ý kiến trong một bài phỏng vấn rằng: "...Tôi để phụ nữ thắng hết, đàn ông ai lại đi hơn thua với vợ. Người ta nói gì tôi không quan tâm, quan trọng là người phụ nữ của tôi hạnh phúc thì tôi mới vui. Phụ nữ đã chịu nhiều áp lực cuộc sống nên đàn ông đừng bắt họ phải "giữ lửa". Mình cần chung tay làm điều đó để gia đình ấm êm". Có vẻ như Hòa Minzy rất tâm đắc với câu trả lời này của CV9, cô không ngại ngần đưa ra câu cảm thán: "Chuẩn quá anh Vinh ơi <3". 

Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng 1
Hòa Minzy khen câu trả lời thông minh của Công Vinh

Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng 2
Có vẻ như nữ ca sĩ rất hâm mộ chàng tiền đạo tài hoa này. Vào ngày cưới của Công Vinh - Thủy Tiên, Hòa Minzy cũng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi này 

Vốn là bạn bè thân thiết của Công Phượng và là fan của CLB HAGL, Hòa Minzy rất để tâm đến trận ra quân của các cựu tuyển thủ U19. Cô cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... với những lời lẽ rất tình cảm và đầy sự quan tâm trước trận đấu ra quân của HAGL: "V-League là nơi vô cùng khắc nghiệt. Mong là những chàng trai này sẽ mang đến làn gió mới, cách đá mới. Đừng có bạo lực nhé, đừng chấn thương nhé. Ngày đầu cố lên các tình yêu. Run ghê ấy! Đừng có đau đó". 

Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng 3
Hòa Minzy cổ vũ cho các cầu thủ HAGL với những lời động viên đầy tình cảm
Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng 4
Cô gọi Tuấn Anh là thần tượng của mình

Hòa Minzy khen ngợi Công Vinh, cổ vũ Công Phượng 5
Hòa Minzy rất thân thiết với Công Phượng. Chuyện tình cảm của cặp đôi này vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ