HLV Guillaume: “Công Phượng là chìa khóa của chiến thắng”

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 21:14 04/01/2015

HLV Graechen Guillaume đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Công Phượng, người đã giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 ở trận ra quân V.League 2015.

Trong cuộc đọ sức với S.Khánh Hòa, Công Phượng đã lập 1 cú đúp góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Theo vị HLV người Pháp thì màn trình diễn của tiền đạo này là hết sức ấn tượng, và khẳng định Công Phượng chính là cầu thủ giữ vai trò quyết định trong chiến thắng của HAGL. Ông cho biết: “Ngày hôm nay, Công Phượng đã thi đấu rất xuất sắc, cậu ấy chính là chìa khóa trong chiến thắng của đội bóng”. 

HLV Guillaume: “Công Phượng là chìa khóa của chiến thắng”  1
Công Phượng chính là chìa khóa của chiến thắng theo đánh giá của HLV Graechen.

Ngoài việc ca ngợi Công Phượng, ông Guillaume Graechen cũng dành những lời khen ngợi đối với bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL là Xuân Trường và đặc biệt là Tuấn Anh. Điều khiến ông hài lòng nhất ở 2 cầu thủ này đó là họ đã mạnh dạn tung ra những cú sút xa, thay vì cố gắng chuyền qua, chuyền lại với nhau. 

Bình luận về siêu phẩm của Tuấn Anh, ông Guillaume chia sẻ: “Trước đây, Tuấn Anh thường không mạnh dạn tung ra những cú sút vì cậu ấy thường thi đấu đồng đội và phục vụ những cầu thủ xung quanh. Tôi đã khuyến khích cậu ấy đôi khi cũng cần một chút cá nhân, bàn thắng mở tỷ số hôm nay không phải lần đầu tiên Tuấn Anh thể hiện khả năng sút xa tốt, thế nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ tự tin hơn và phát huy hết tài năng của mình”. 

HLV Guillaume: “Công Phượng là chìa khóa của chiến thắng”  2
Ông Graechen thực sự hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò.

Vị HLV người Pháp cũng cho rằng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn để bước vào hành trình V.League được dự báo nhiều khó khăn trước mắt, ông cũng dành lời cảm ơn tới các khán giả đã đến sân và cổ vũ cuồng nhiệt cho các học trò của mình. 

Không chỉ HLV Graechen, mà ngay cả HLV S.Khánh Hòa, ông Vũ Đình Tân cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội: “Các cầu thủ HAGL thi đấu rất gắn kết, và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Tôi tin rằng, lứa cầu thủ này khi trui rèn ở V.League sẽ còn thi đấu xuất sắc hơn”. 

HLV Guillaume: “Công Phượng là chìa khóa của chiến thắng”  3
Tuấn Anh cũng là 1 trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc của HAGL trong trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày