Lionel Messi bị gọi là "thằng rẻ rách, ăn bám đồng đội" trên trang Google Việt Nam

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:42 30/07/2013

Trên trang tìm kiếm Google tại Việt Nam, khi gõ tên Lionel Messi, người hâm mộ thực sự bất ngờ với những dòng xúc phạm anh không thương tiếc.

Theo đó, ngôi sao của Barca được giới thiệu như là 1… “thằng rẻ rách”, “chuyên ăn vạ và ăn bám đồng đội”… Ngoài ra, người hâm mộ còn bất ngờ với hàng loạt những từ ngữ cực kì tục tĩu dành cho siêu sao người Argentina.

Lionel Messi bị gọi là "thằng rẻ rách, ăn bám đồng đội" trên trang Google Việt Nam 1
Messi bị gọi là "thằng rẻ rách" và hàng loạt những từ ngữ tục tĩu khác.

Tuy nhiên, khi truy cập vào nguồn trích dẫn nội dung tục tĩu về Messi là Wikipedia Tiếng Việt thì những câu chữ trên đều không thấy xuất hiện. Bên cạnh đó, những thông số khác về Messi như chiều cao, ngày tháng năm sinh, CLB đang chơi bóng… thì hoàn toàn chính xác. Nhiều người cho rằng, sự xúc phạm Messi này bắt nguồn từ 1 hacker, 1 anti-fan vốn không có mấy thiện cảm về cầu thủ người Argentina.

Lionel Messi bị gọi là "thằng rẻ rách, ăn bám đồng đội" trên trang Google Việt Nam 2
Tại Wikipedia, nội dung về Messi không có gì sai lệch.

Chắc chắn các nhà quản lý Google tại Việt Nam sẽ sớm tìm ra được nguyên nhân và có biện pháp xử lý kịp thời. Tuy nhiên, dù sao những dòng “xúc phạm” Messi ngay tại trang tìm kiếm lớn nhất thế giới vẫn không khỏi làm nhiều fan của cầu thủ này sốc và cảm thấy khó chịu.

Lionel Messi bị gọi là "thằng rẻ rách, ăn bám đồng đội" trên trang Google Việt Nam 3
Chắc chắn các fan của ngôi sao Barca sẽ cảm thấy khá sốc trước sự việc hy hữu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày