Lần đầu đá chính, Martial lập tức được bầu xuất sắc nhất trận Đan Mạch - Pháp

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:52 13/10/2015

Màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Đan Mạch giúp "măng non" Anthony Martial được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Màn trình diễn đẳng cấp của Martial trong trận Đan Mạch - Pháp.

Tháng trước, Martial lần đầu được ra sân trong 1 trận đấu của tuyển Pháp. Tuy nhiên, do chỉ được tung vào sân ở những phút cuối nên đóng góp của "măng non" 19 tuổi này là rất hạn chế.

Rạng sáng hôm thứ 2, Didier Deschamps quyết định để Martial đá chính bên cạnh Giroud và Antoine Griezmann. Ngay lập tức, cựu cầu thủ Monaco đã chứng tỏ khả năng với màn trình diễn đẳng cấp làm lu mờ cả Oliver Giroud - cầu thủ đã lập cú đúp giúp "Gà trống" thắng trận.

492273078-0cb25

Diễn biến trận Đan Mạch - Pháp.

Ngay ở những phút đầu trận, Martial đã có pha kiến tạo như đặt giúp Giroud băng xuống đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel. Cho tới trước khi được thay ra nghỉ ở phút 88, cầu thủ của Man Utd luôn là một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất của tuyển Pháp. 

492300514-0cb25

Những pha đi bóng tốc độ và lắt léo của anh liên tục đặt khung thành đội chủ nhà rơi vào tình trạng báo động. Nếu may mắn hơn, Martial đã có thể ghi tên mình trên bảng điện tử sau tình huống solo và dứt điểm quyết đoán ở phút 64.

492300494-0cb25

Dù không ghi được bàn thắng, nhưng màn trình diễn đẳng cấp cũng giúp Martial được tưởng thưởng với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Chỉ được Man Utd mua về với phương án dự phòng cho tương lai, nhưng với những gì đã thể hiện, chân sút trẻ người Pháp đã cho thấy anh xứng đáng có được một vị trí chính thức trên hàng công của Quỷ đỏ.