Martial bị "thần đồng" Michael Owen "dìm hàng" trên sóng truyền hình

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:20 01/10/2015

Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Michael Owen cho biết anh chẳng thấy bất cứ một điểm đặc biệt nào ở Anthony Martial.

Trái với những ngày đầu đặt chân đến Old Trafford theo một bản hợp đồng có giá trị lên tới 36 triệu bảng từ AS Monaco, giờ đây những ánh mắt nghi ngờ về tài năng của các CĐV Man Utd dành cho Martial đã nhanh chóng chuyển sang thán phục và ngưỡng mộ. Đó đơn giản chỉ là vì tiền đạo trẻ người Pháp đã chơi quá ấn tượng trong thời gian qua.

3a1-9ef10
Owen khẳng định anh chẳng muốn tốn thời gian để xem Martial thi đấu.

Cụ thể trong 4 trận ra mắt cho Man Utd tại Premier League, Martial đã ghi được tổng cộng 4 bàn và tung ra 1 pha kiến tạo. Thậm chí anh cũng đã từng được 1 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ cú đúp giúp Man Utd đánh bại Southampton.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều đã hoàn toàn bị chân sút 19 tuổi này thuyết phục, điển hình như trường hợp của Michael Owen, người từng có thời gian khoác áo của Quỷ Đỏ trong khoảng thời gian 2009-2012. Thậm chí chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport, cựu tuyển thủ người Anh còn khẳng định anh chẳng có chút ấn tượng nào về tài năng của Anthony Martial khi cho biết:

"Tôi chẳng bận tâm xem cậu ấy vào thời điểm này, thậm chí là tôi cũng chưa từng xem cậu ấy thi đấu trước đây. Có thể bạn sẽ chẳng kiếm được một điều gì đáng chê trách trong các trận đấu của cậu ấy vào thời điểm này vì cậu ấy đã có được 4 bàn."

"Nhưng đó là điều mà cậu ấy phải làm, cậu ấy đơn giản là đang làm những công việc mà cậu ấy phải làm. Từng có rất nhiều dấu hỏi về khả năng của cậu ấy trước đây vì đơn giản là cậu ấy chưa từng tạo dựng được một thành tích ghi bàn nào đáng chú ý cả."


Những phát biểu này của Owen đã nhanh chóng nhận phải làn sóng chỉ trích từ các CĐV, vì thực tế với số bàn thắng mà Martial đang có, thì nó cũng chỉ kém tổng số bàn mà Owen ghi được trong 3 năm thi đấu của Quỷ Đỏ đúng 1 bàn.

3c1-e1917
CĐV này đã tỏ ra rất tức giận trước phát biểu của Owen khi cho biết: "Ai đó làm ơn kêu Owen im miệng đi. Anh ấy đang tự làm xấu mình đó. Những gì mà Martial đã thể hiện trong 4 trận đấu còn ấn tượng hơn sự nghiệp của Owen tại Man Utd đó."


3c2-e1917
Một CĐV đã phải bật cười trước phát biểu của Owen: "Haha, Owen nói rằng Martial chẳng làm được gì để anh ấy ấn tượng cả đó."

3c3-e1917
Trong khi CĐV này thì nghi ngờ rằng Owen vì tiền nên mới có những phát biểu sốc như thế: "Martial chỉ mới 19 tuổi và rõ ràng cậu ấy đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời cho đến lúc này. Có lẽ Owen đã được trả tiền để nói những điều như thế :(."
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày