Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:31 01/11/2012

Tiền vệ người Brazil vừa bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh...

Kaka: "Tôi chưa bao giờ có ý định rời Real Madrid"


Tiền vệ người Brazil, Ricardo Kaka vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Kaka đã gặp một số vấn đề về chấn thương và ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của anh tại sân Bernabeu. Kể từ đó anh không được ra sân thường xuyên trong màu áo của Real và tất cả đều đã nghĩ tới một sự ra đi không kèn không trống cho QBV năm 2007.

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 1

Thế nhưng Kaka đã bác bỏ tất cả những thông tin liên quan đến một vụ đào tẩu khỏi Real và khẳng định anh muốn ở lại để đấu tranh cho một vị trí chính thức. "Tôi còn 3 năm trong hợp đồng với Real và tôi sẽ không đi đâu cả. Tương lai của tôi là ở Bernabeu, tôi muốn chiến đấu cho một vị trí của mình để khẳng định rằng tôi không phải là người thừa tại đây", Kaka thể hiện sự quyết tâm của mình.

Sir Alex đổ lỗi cho Nani sau thất bại trước Chelsea

Chiếc lược gia người Scotland, Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng đổ lỗi cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani về thất bại của MU trước Chelsea tại Capital One Cup. "Ông già gân" cho rằng Nani đã không cố gắng giữ bóng và phối hợp cùng với các đồng đội mà đột phá và mất sự kiểm soát dẫn tới việc MU phải chịu 2 bàn thua vì đòn phản công của Chelsea. Bên cạnh đó Sir Alex cũng nói rằng MU chỉ còn biết tự trách mình vì đã phung phí các cơ hội tốt.

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 2

Với việc "chỉ mặt" Nani sau khi thất bại trước Chelsea, Sir Alex coi như đã chấm dứt tương lai của tiền vệ này tại Old Trafford sau khi Nani liên tục bóng gió về một cuộc chạy trốn khỏi Old Trafford vì những bất đồng lương bổng và phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Ballack được giảm án vì thất nghiệp


Tiền vệ Michael Ballack vừa có một cuộc điều trần tại tòa án Caceres sau khi bị bắt vì lái xe quá tốc độ hôm 17/10. Ballack đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ sau khi anh điều khiển chiếc xế hộp của mình chạy với vận tốc 211 km/h. Cựu tuyển thủ Đức sau đó đã bị tuyên án tước bằng lái 2 năm và phải nộp phạt 10.000 Euro (260 triệu đồng).

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 3

Thế nhưng luật sư của Ballack, ông Rol Gallego mới đây đã tới bào chữa cho Ballack và xin tòa án Caceres giảm nhẹ mức phí cho cựu cầu thủ của Bayern Leverkusen. Cụ thể, luật sư Rol Gallego mong muốn tòa án sẽ treo bằng lái 1 năm và chỉ thu 1/10 số tiền 10.000 Euro vì Ballack hiện tại đang rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi giải nghệ và không có đủ khả năng chi trả số tiền trên.

Drogba xuất sắc nhất lịch sử Chelsea


Cựu tiền đạo của Chelsea Didier Drogba vừa được vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của The Blues, vượt qua cả những gương mặt huyền thoại như Zola, Denis Wise hay Lampard. Sau 8 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, Didier Drogba đã có 341 trận ra sân trong màu áo The Blues và ghi được 157 bàn thắng. Cùng với Chelsea, chân sút người Bờ Biển Ngà đã có được 3 lần lên ngôi vương Premier League, 4 FA Cup, 2 Cúp liên đoàn, 2 Community Shields cùng chức vô địch Champions League mùa giải trước.

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 4

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã tri ân người hâm mộ trên Twitter cá nhân của mình: "Cảm ơn các bạn đã bầu chọn cho tôi. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được sự ưu ái của mọi người. Danh hiệu này thật thú vị với cá nhân tôi, được là một phần của lịch sử đội bóng thật là tuyệt vời".

Liverpool theo đuổi Benat


Theo nguồn tin từ 4-4-2.com của Đức, CLB Liverpool đang theo dõi sát sao màn trình diễn của tiền vệ 25 tuổi đang thuộc biên chế của Real Betis, Benat. Tiền vệ kiến thiết lối chơi sinh ra tại xứ Basque này đang có một phong độ hết sức tuyệt vời góp phần vào màn trình diễn thăng hoa của Real Betis mùa giải năm nay.

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 5

HLV Brendan Rogers dự kiến sẽ chi ra 11.2 triệu bảng (369.6 tỷ đồng) hòng thuyết phục Betis nhả cầu thủ này. Ông Rodgers đánh giá rất cao khả năng chơi bóng của Benat và coi anh như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong trường hợp Liverpool không thể níu kéo Nuri Sahin ở lại với sân Anfield.

Chelsea rút cáo buộc với trọng tài Clattenburg vì không đủ bằng chứng


BLĐ Chelsea cho biết họ sẽ rút lại những cáo buộc về phân biệt chủng tộc của trọng tài Clattenburg đối với Juan Mata vì không đủ bằng chứng kết tội vị trọng tài này. Được biết Chelsea sẽ chỉ tập trung vào vụ lùm xùm của ông Clattenburg đối với Mikel khi gọi anh này là "con khỉ". Còn về vụ Mata, The Blues đã nhận thức được sẽ thua cuộc vì không đủ bằng chứng chống lại ông Clattenburg.

Kaka không muốn rời khỏi Real Madrid 6

Mặc dù chưa hề lên tiếng sau vụ scandal trên sân Stamford Bridge thế nhưng trọng tài Mark Clattenburg đã phủ nhận rằng mình có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel trong bản báo cáo lên FA. Ông Clattenburg cũng nhận được sự ủng hộ từ trọng tài biên và trọng tài thứ 4 sau khi họ cho biết không hề nghe thấy một điều gì qua hệ thống bộ đàm của các trọng tài.