Ibrahimovic xứng đáng với QBV

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:53 31/10/2012

HLV Anceloti vừa lên tiếng khen ngợi tiền đạo của mình...

Ibrahimovic xứng đáng giành bóng vàng


HLV Carlo Anceloti vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về cuộc đua tranh giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2012 và cho rằng tiền đạo của ông, Zlatan Ibrahimovic đủ khả năng để đứng lên bục cao nhất cho danh hiệu cao quý này.

Ibrahimovic xứng đáng với QBV 1

"Phong độ của Ibra là rất tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng đạt được danh hiệu QBV năm nay sau những gì đã thể hiện trong màu áo AC Milan và PSG", ông Ancelotti cho biết. Mặc dù đánh giá cao Ibra nhưng chiến lược gia người Italia cũng rất thực tế khi cho rằng Messi Ronaldo vẫn là 2 cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này. "Messi hoặc Ronaldo, họ mới là 2 người xứng đáng", HLV Anceloti khẳng định.

Arsenal ra "tối hậu thư" cho Walcott


BLĐ của Arsenal vừa cho biết họ đã ra quyết định cuối cùng cho trường hợp của tiền vệ Theo Walcott rằng nếu như "số 14" muốn ở lại Arsenal thì anh phải chấp nhận bản hợp đồng mới mà đội bóng vừa đưa ra, chậm nhất là trước ngày 30-11. Hiện tại hợp đồng của Walcott sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2013 trong khi bản thân cầu thủ nhỏ con này và Arsenal liên tục gặp bất đồng trong vấn đề lương thưởng.

Ibrahimovic xứng đáng với QBV 2

Nếu như không thể đạt được thỏa thuận với Walcott thì Arsenal sẽ buộc phải bán cầu thủ này ngay trong tháng 1 hòng gỡ gạc lại chút ít thay vì mất trắng anh khi bản hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Bayen mất Badstuber


Bộ phận y tế của Bayern Munich vừa thông báo, họ sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Holger Badstuber trong ít nhất là 2 tuần vì chấn thương đùi mà cầu thủ này gặp phải trong trận thua Leverkusen vừa qua. Badstuber đã không thể thi đấu trọn vẹn trận đấu đó và phải rời sân từ rất sớm chỉ sau một pha va chạm với Stefan Kiessling của Leverkusen.

Ibrahimovic xứng đáng với QBV 3

Việc thiếu vắng cầu thủ 23 tuổi này là một mất mát rất lớn cho Bayern vì Badstuber có thể đá được rất nhiều vị trí ở hàng phòng ngự. Breno hoặc Dante sẽ là những phương án thay thế mà ông Jupp Heynckes tính đến.

Man City quay lại với De Rossi


BLĐ Manchester City vừa xác nhận họ chính thức khởi động lại thương vụ theo đuổi tiền vệ Danielle De Rossi khi Roma đang xem xét bán cầu thủ này vì những lí do tài chính mà CLB đang gặp phải. Man City đã theo đuổi De Rossi từ rất lâu nhưng liên tục nhận được những cái lắc đầu từ phía Roma. Nhưng có vẻ như thời thế đã thay đổi khi Roma ngập chìm trong nợ nần và bắt buộc phải tính đến phương án bán các trụ cột của mình.

Ibrahimovic xứng đáng với QBV 4

De Rossi trưởng thành từ lò đào tạo của Roma và được xem là một biểu tượng mới của đội bóng thủ đô thay cho Francesco Totti. Cầu thủ hiện đang giữ chức đội phó của Roma cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo bã trầu. Thế nhưng chuyển tới Man City cũng không phải là quá tệ, nhất là điều này sẽ mang lại lợi ích về tiền bạc cho cả De Rossi và Roma.

Gervinho nghỉ dài hạn

Arsenal vừa phải đón nhận một tin không thể dữ hơn khi tiền đạo chủ lực Gervinho phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần vì chấn thương mắt cá chân. Được biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà này đã bị đau sau một pha va chạm trong trận thắng QPR hôm thứ Bảy và sau khi đi kiểm tra tại bệnh viện, cầu thủ này sẽ không thể tham dự các trận đấu quan trọng của Arsenal sắp tới.

Ibrahimovic xứng đáng với QBV 5

HLV Arsene Wenger đang rất đau đầu trước bối cảnh hàng công của Arsenal thiếu đi sự hiệu quả cần thiết khi chỉ có Podolski Gervinho là có thể tin tưởng được. Với sự vắng mặt của Gervinho, trách nhiệm ghi bàn đang là rất nặng nề với Poldi và ông Arsene Wenger sẽ thực sự phải tham gia phiên chợ mùa đông nếu như không muốn những cơ hội ghi bàn tiếp tục bị phung phí.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày