Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:13 31/10/2012

Theo những tiết lộ của Romeu thì bộ đôi người Tây Ban Nha không hề nghe được những từ ngữ được cho là phân biệt chủng tộc của trọng tài Clattenburg...

Romeu: Mata và Torres không hề biết bị xúc phạm


Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha của Chelsea, Oriol Romeu vừa tiết lộ rằng cả MataTorres đều cho biết rằng họ không hề nghe thấy những lời nói được cho là mang tính chất phân biệt chủng tộc của trọng tài Mark Clattenburg cho tới khi được các đồng đội nói lại.

Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng 1

"Cả Juan Fernando đều nói rằng họ không hề hay biết rằng mình đã bị xúc phạm bởi trọng tài chính cho tới khi các đồng đội nghe được vào báo lại cho họ. Tôi không biết gì thêm nữa vì đã ra về ngay sau khi trận đấu kết thúc còn Juan Mata thì muốn ở lại vì anh ấy có vài điều cần phải nói với BLĐ", Romeu cho báo giới biết. Được biết, Chelsea đã làm đơn cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg lên FA và chờ đợi cơ quan tối cao của bóng đá Anh đưa ra phán xét. Ông Clattenburg sẽ tạm thời bị đình chỉ cầm còi ở vòng 10 giải ngoại hạng Anh.

Falcao không rời Atletico


Tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao vừa làm nản lòng các đội bóng đang theo đuổi anh khi lên tiếng phủ nhận việc rời Atletico Madrid trong tương lai gần. Falcao cho rằng anh còn rất nhiều điều chưa thực hiện được ở Atletico và không muốn rời sân Vicente Calderon khi chưa có được La Liga trong bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng 2

"Tôi chưa nghĩ tới việc rời khỏi Atletico. Ý tưởng ấy chưa bao giờ có trong đầu tôi. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại đây và CLB cũng đối xử rất tốt với tôi. Nhưng chúng ta không thể nói trước được tương lai. Hãy chờ xem nhé", Falcao úp mở về ý định của anh.

Hoàng thân Qatar mua lại AC Milan


Chủ tịch đương nhiệm của AC Milan, ông Berlusconi đang xem xét một cách rất nghiêm túc việc bán lại quyền sở hữu CLB AC Milan cho Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani, hoàng thân của Qatar vì cho rằng đây là thời điểm thích hợp để chia tay AC Milan sau khi chính bản thân ông cũng đang vướng vào những lùm xùm của vụ trốn thuế.

Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng 3

Berlusconi có thể bán Milan với giá khoảng 500 triệu Euro (13.000 tỷ đồng). Các công ty có "máu mặt" của Nga như Gazprom hay Ferrero cũng đã liên hệ với AC Milan thế nhưng với túi tiền không đáy của mình thì hoàng thân Qatar mới là người đang chiếm ưu thế trong cuộc đua này.

Micah Richards nghỉ 4 tháng


Thông tin chính thức từ bộ phận y tế của Manchester City, hậu vệ cánh phải Micah Richards sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối để giải quyết dứt điểm chấn thương "mẻ sụn" mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu với Swansea hôm thứ bảy. Hậu vệ này đã bị suy giảm thể lực khá nhiều sau khi phải thi đấu 3 trận liên tục trong vòng 7 ngày dẫn đến chấn thương rất nặng của anh.

Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng 4

Với việc phải lên bàn mổ, Richards sẽ ngồi ngoài khoảng 4 tháng cho tới khi vết thương lành hẳn để bắt đầu tập luyện trở lại bình thường. Đây thực sự là một tin dữ đối với Man City khi họ đang gặp khủng hoảng chấn thương ở vị trí hậu vệ phải sau những ZabaletaMaicon. Trước tình hình này, chắc chắn HLV Mancini sẽ phải móc hầu bao để đi chợ trong tháng 1 này nếu như không muốn tụt lại so với các đối thủ.

MU theo đuổi Lars Bender


BLĐ MU vừa xác nhận rằng họ đang quan tâm tới trường hợp của tiền vệ Lars Bender, người đang thuộc biên chế của Bayern Leverkusen trong nỗ lực hòng trẻ hóa đội hình của Sir Alex Ferguson. Tiền vệ vừa được gọi vào đội tuyển Đức đang gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo của Leverkusen với một nền tảng thế lực dồi dào và lối chơi quyết liệt của mình. Bản thân HLV trưởng của đội bóng nước Đức, Sami Hyypia cũng đánh giá rất cao cầu thủ này.

Mata và Torres không hề biết bị... chửi sau lưng 5

MU đang rất quyết tâm trong công cuộc trẻ hóa đội hình của mình. Bằng chứng là họ đã đưa về sân Old Trafford Nick Powell cùng với Angelo HenriquezLars Bender có thể sẽ là cái tên tiếp theo nếu như Sir Alex khéo léo trên bàn chuyển nhượng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày