Jose Mourinho: “Trận đấu chỉ có 4 phút: 30, 33, 43 và 69”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:09 22/02/2015

Sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Burnley đêm qua, HLV Mourinho đã không giấu được sự thất vọng với cách cầm còi của trọng tài Atkinson.

Tháng trước, HLV Mourinho đã bị phạt 25.000 bảng khi tuyên bố rằng có một chiến dịch chống lại Chelsea và Người đặc biệt sau đó tiếp tục bị FA “sờ gáy” với những phát biểu liên quan đến án treo giò 3 trận của Diego Costa.

Vì lẽ đó, Mourinho đã phải cẩn thận hơn trong lời nói của mình. Với một chiến lược gia thông minh và lắm chiêu trò, Mou đã chọn cách trả lời cũng rất “đặc biệt” liên quan đến trận hòa 1-1 của Chelsea ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước Burnley với cách cầm còi không thể chấp nhận của trọng tài Atkinson.

“Tôi cho rằng trận đấu này chỉ có 4 khoảnh khắc quan trọng ở phút 30, 33, 43 và 69. Nếu phải lặp lại, tôi dễ dàng có thể đưa ra câu trả lời là các phút 30, 33, 43 và 69. Trận đấu chỉ có 4 phút, đừng hỏi tôi những điều khác bởi tôi không thể đưa ra câu trả lời”- Mourinho nói trên Sky Sports.


HLV Mourinho cho rằng trọng tài đã "giết" Chelsea trong 4 khoảnh khắc.

4 khoảnh khắc mà HLV Mourinho chỉ ra là 3 lần Chelsea bị từ chối phạt đền ở các phút 30 (Ivanovic ngã trong vòng cấm), phút 33 (Michael Kightly để bóng chạm tay), phút 43 (Diego Costa bị truy cản trong vòng cấm), còn tình huống phút 69 dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Matic.

“Những gì diễn ra ở phút 69 có quan hệ mật thiết ở tình huống ở phút 30 bởi nếu đáng ra trọng tài cần phải cho cầu thủ của Burnley đi tắm sớm ngay ở pha bóng đá. Nếu như vậy, Chelsea sẽ không bị chiếc thẻ đỏ ở phút 69”- nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa hết bức xúc khi Matic bị đuổi khỏi sân.

Khi được hỏi về cú tắc bóng nguy hiểm của Barnes với Matic, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi không muốn nói về tình huống đó mà chỉ xin nhắc lại với các bạn một điều. Cách đây không lâu, những dòng phụ đề trên truyền hình đã nói về “tội ác” của Diego Costa. Giờ các bạn chỉ cần so sánh những tình huống đó thôi”.

Sau trận hòa 1-1 với Burnley, hiện Chelsea vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 60 điểm sau 26 vòng đấu. Mặc dù vậy, The Blues đã bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm sau màn hủy diệt Newcastle với tỷ số 5-0.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày