Fan nhí 6 tuổi viết thư khẩn cầu Mourinho sang huấn luyện Aston Villa

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 13/02/2015

Trong bức thư viết tay, chú bé Jude Branson viết: "Ông có thể làm ơn sang dẫn dắt Aston Villa và mang theo Costa đến không?".

Chú bé Jude Branson, 6 tuổi là 1 CĐV của Aston Villa. Chứng kiến thành tích thi đấu bết bát gần đây của đội bóng thân yêu, cậu bé đã có một hành động khá táo bạo đó là viết bức thư tay mời HLV Jose Mourinho đến dẫn dắt CLB. Trong bức thư, Jude viết: "Thưa ông Mourinho. Tôi 6 tuổi. Tôi là CĐV Aston Villa. Ông là HLV yêu thích của tôi. Ông có thể làm ơn sang dẫn dắt Aston Villa và mang theo Costa đến không? Chúng tôi cần giúp đỡ. Cám ơn ông, Jude Branson".


Cậu bé Jude Branson và bức thư gửi Jose Mourinho.

Tất nhiên mong ước của chú bé không thể trở thành hiện thực vì Mourinho đang tại vị trên chiếc ghế HLV của Chelsea. Tuy nhiên, trước tình cảm chân thành của Jude Branson, Người đặc biệt cũng đã gửi tặng fan nhí của Aston Villa một tấm hình kèm chữ ký của mình. 

Mourinho đã gửi tặng chú bé 1 tấm hình kèm chữ ký của mình.

"Jude rất ngạc nhiên khi hôm qua cháu nó về nhà từ trường học và nhận được bức ảnh của Mourinho có chữ kí của ông. Điều thằng bé mong muốn nhất có lẽ không thể thành hiện thực nhưng thật tuyệt vời khi bức thư của nó đã được Mourinho đọc và quan tâm. Hy vọng một ngày nào đó Mourinho sẽ đến Aston Villa như mơ ước của Jude", Phil - cha đẻ của Jude hồ hởi tiết lộ trên tờ Birmingham Mail.

Aston Villa đang chìm trong khủng hoảng sau trận thua 0-2 trước Hull City.

Sau trận thua 0-2 trước Hull City mới đây, Aston Villa đã chìm sâu vào khủng hoảng với 10 trận liên tiếp không giành nổi 1 chiến thắng. HLV Paul Lambert cũng đã chính thức bị sa thải ngay sau đó. Chủ tịch Randy Lerner của đội bóng đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV khác trong một loạt ứng cử viên như Tim Sherwood, Jurgen Klinsmann, Steven McLaren và Glenn Hoddle. 

HLV Paul Lambert đã bị sa thải.