Fan nhí ngơ ngẩn vì không được bắt tay với Messi

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 18:28 16/06/2014

Rất nhiều lời chỉ trích đã hướng đến Messi sau hành động không đẹp của mình.

Mới đây, siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ vì hành động không đẹp của mình trong trận đấu với Bosnia hôm vừa rồi. 

Chẳng là trong đường hầm để chuẩn bị tiến ra sân trước trận đấu, một cậu bé đã chủ động bắt tay với Messi. Ấy vậy mà siêu sao người Argentina lại chẳng thèm đoái hoài đến và để mặc ánh mắt đầy hy vọng của cậu bé. Quá thất vọng vì thần tượng, cậu nhóc đành ngơ ngẩn bỏ đi. Ngay sau sự việc này, rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ đã hướng đến chân sút 27 tuổi vì thói kiêu căng của mình.

Cậu bé ngẩn ngơ vì không được Messi chú ý tới.

Tuy vậy, sau màn chào hỏi với các trọng tài, Messi lại quay lại và bắt tay với 1 cậu bé khác. Hành động này cũng làm nhiều người phải suy nghĩ vì có vẻ như trước đó El Pulga đã quá mải mê với tổ trọng tài mà không chú ý đến sự xuất hiện của cậu nhóc. Bởi vậy mà những lời chỉ trích nói trên dành cho Messi có vẻ như hơi quá và chúng ta chỉ nên tiếc cho cậu bé đen đủi kia mà thôi.

Sau đó, Messi quay trở lại để bắt tay với 1 cậu bé khác.

Cậu bé đen đủi không được bắt tay với thần tượng Messi.

Ngay sau đó, Messi và các đồng đội của mình đã tiến ra sân và có chiến thắng khá nhàn nhã 2-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Bosnia. Trước mắt, Argentina của anh còn 2 trận đấu nữa với Iran và Nigeria và nếu cứ giữ vững phong độ này thì chắc các vũ công xứ Tango sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi vương bảng F.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày