Joe Cole hòa nhập cùng đồng đội mới tại Liverpool

haonv, Theo 00:02 26/07/2010

Trở về cùng đội tuyển Anh sau World Cup 2010 trên đất Nam phi cuối tuần trước cựu tiền vệ của câu lạc bộ Chelsea đã ký kết hợp đồng với đội bóng đến từ thành phố Cảng Liverpool.

Joe Cole đã có buổi tập đầu tiền với câu lạc bộ mới của mình, trên sân tập anh cho thấy sự khát khao nỗ lực mình trong từng pha bóng và cũng muốn thể hiện mình trước các đồng đội mới.
 

Tập cùng người đồng đội tại đội tuyển Anh Jamie Carragher...
 

... và trung vệ Daniel Agger.
 
Cole gia nhập Liverpool sau khi đã hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ cũ Chelsea, tiết lộ lý do muốn chuyển đến đây là vì anh rất hâm mộ bầu không khí trên các khán đài của sân Anfield tạo ra tại các đêm châu Âu.
 

Tham gia buổi tập còn có Steven Gerrard và Glen Johnson.
 
 
Newcastle đưa Ben Arfa vào tầm ngắm
 
 
Trở lại với ngoại hạng Anh, Newcastle đang muốn xây dựng cho mình một đội hình chất lượng để lấy lại hình ảnh hào nhoáng ngày nào. Và Arfa đang là cái tên được chú ý khi cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bị Marseille đẩy đi do những xích mích với ban huấn luyện đội bóng. Nhưng Marseille cũng không “ngô nghê” mà bán đứt tiền vệ trẻ tài năng của mình, bản hợp đồng cho mượn với thời gian 1 năm là một phương án hợp lí cho cả hai đội trong giai đoạn hiện tại.
 
Rio Ferdinand lại tiếp tục nghỉ dài
 
 
Theo thông tin mới nhất, trung vệ thép của Quỷ đỏ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, đồng nghĩa với việc anh không thể tham gia vòng đấu đầu tiên Premier League cùng MU và cũng không thể tham gia một số trận vòng loại Euro 2012 cùng đội tuyển Anh.
 
Trung vệ 31 tuổi dính chấn thương đầu gối khi tập trung cùng đội tuyển Anh hồi đầu tháng 6. MU ban đầu hy vọng Ferdinand có thể kịp trở lại để góp mặt trong trận ra quân ở Ngoại hạng anh 2010-2011 gặp Newcastle, nhưng với tình hình hiện tại anh nhiều khả năng phải vắng mặt thêm cả hai trận đấu sau với Fulham và West Ham.
 
Từ tháng 9 vòng loại Euro 2012 bắt đầu, và Ferdinand rất có thể cũng không kịp trở lại trong các trận đấu với Bulgaria và Thụy Sĩ.