Irina Shayk tung ảnh nóng sau nỗi buồn World Cup

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 01/07/2014

Cả đội bóng quê hương Nga của cô và đội tuyển Ronaldo khoác áo đều bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

Thứ 5 tuần trước thực sự là 1 ngày buồn đối với Irina Shayk khi đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo, bạn trai cô bị loại khỏi World Cup. Trước đó trên trang Instagram, cô nàng nóng bỏng này cũng đã kêu gọi sự ủng hộ cho đội bóng của người yêu mình bằng việc treo tấm hình quốc kỳ Bồ Đào Nha. Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít giờ sau đến lượt Nga, đội bóng quê hương Irina bật bãi khỏi giải đấu. Đây rõ ràng là 1 ngày không vui đối với người đẹp 28 tuổi.

Ronaldo dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người yêu vẫn không thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên, nỗi buồn đó với 1 cô gái không dành nhiều tình cảm cho bóng đá như Irina có lẽ cũng chẳng duy trì được lâu. Bằng chứng là ngay sau đó, cô đã quyết định cởi bỏ xiêm y làm mẫu cho hãng đồ lót nổi tiếng Sports Illustrated. Những tấm hình đầy nóng bỏng của Irina trên 1 bãi biển hoang vắng thực sự khiến nhiều quý ông phải "nóng mắt".







Những hình ảnh đầy nóng bỏng của Irina trong bộ ảnh áo tắm.

Trong khi World Cup mang đến nỗi buồn cho Ronaldo thì với Irina, cô lại được vinh danh tại ngày hội bóng đá này. Mới đây, siêu mẫu người Nga đã được Hairtrade.com chọn là nàng WAG có mái tóc đẹp nhất World Cup 2014, vượt qua cả Coleen Rooney, Christine Bleakley (Frank Lampard) và Shakira (Gerard Pique).

Irina là nàng WAG có mái tóc đẹp nhất World Cup theo Hairtrade.com bình chọn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày