Irina Shayk lộ vòng 2 chảy xệ khi đi shopping

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 26/06/2014

Irina Shayk đã phải dùng túi xách che đi vòng 2 thiếu săn chắc của mình khi bị cánh phóng viên bắt gặp.

Hôm thứ 3 vừa qua, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Irina Shayk "tung tăng" shopping với bạn bè tại New York nước Mỹ. Người đẹp nước Nga xuất hiện với 1 trang phục ấn tượng khoe vòng 2 chảy xệ của mình.

Irina thảnh thơi xuất hiện trên đường phố New York với vòng 2 chảy xệ bất thường

Cô nàng đi shopping với bạn bè sau buổi tập gym

Ngay sau khi bị phát hiện, cô nàng đã dùng túi xách che lại

Sở dĩ Irina Shayk không sang Brazil cổ vũ cho Ronaldo là bởi sự ngăn cản của CR7. Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha đã cấm tiệt bạn gái sang Brazil là để đảm bảo an toàn cho bạn gái và người thân trước tình trạng bạo động tại World Cup.

Cô nàng vừa có 1 buổi shopping với bạn bè.

Có 1 chi tiết khá hài hước đó là mặc dù không có mặt ở Brazil cổ vũ bạn trai nhưng Irina Shayk vẫn xuất hiện trên những tấm biểu ngữ mà các CĐV của Bồ Đào Nha mang tới, tuy nhiên ý nghĩa của chúng thì lại chẳng mấy hay ho. Rạng sáng nay trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ, 1 CĐV đã lôi Irina ra để "đe dọa" Ronaldo nếu như siêu sao này không tặng áo đấu cho anh ta. Trước đó, trong trận đấu với Đức, anh chàng CĐV vui tính này cũng đã trưng 1 tấm biển tương tự.

Trận đấu với Đức, CĐV này đã gây sốc với tấm biển có nội dung: "Ronaldo, hãy cho tôi áo đấu của anh hoặc tôi sẽ làm cho bạn gái Irina của anh có bầu".

Còn rạng sáng nay, lại là 1 tấm biển khác nhưng nội dung thì khá tương tự: "Ronaldo, thêm một cơ hội để anh tặng áo cho tôi, nếu không, lần sau tôi sẽ ở cùng với Irina".

Trong khi Irina đang ung dung ở nước Mỹ thì như đã biết, Ronalo đang đối mặt với muôn vàn khó khăn. Phong độ nhạt nhòa của anh là 1 trong những nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận trước Đức và Mỹ, qua đó gần như không còn cơ hội đi tiếp tại World Cup.

Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha không còn nhiều cơ hội tại World Cup năm nay.