Ngắm trọn bộ ảnh nóng bóng của Ronaldo và Irina Shayk

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 21/05/2014

24 giờ sau khi <a href="http://kenh14.vn/sport/choang-voi-anh-ronaldo-khoa-than-cung-ban-gai-sieu-mau-20140519094556541.chn" target="_blank">tấm hình "adam" nóng bỏng</a> của Cristiano Ronaldo rò rỉ, hàng loạt những bức ảnh khác trong loạt quảng cáo của cặp đôi nổi tiếng này đã xuất hiện.

Suốt từ đầu tuần này, Cristiano Ronaldo Irina Shayk là 2 trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi loạt hình quảng cáo nóng bỏng của cặp đôi này rò rỉ trên mạng xã hội. Sở dĩ lần này cả 2 đều trở thành tâm điểm chú ý bởi đây là lần đầu tiên họ cùng nhau làm mẫu cho 1 trang tạp chí danh tiếng. Bên cạnh đó, những tấm hình theo kiểu "trần như nhộng" của Ronaldo (chứ không phải Irina) cũng khiến nhiều fan "nhức mắt".


Một phần bức ảnh nóng bỏng của Ronaldo và Irina

Chỉ hơn 1 ngày sau khi những tấm hình đó xuất hiện, cho tới thời điểm này, toàn bộ những bức ảnh làm mẫu cho Vogue số ra tháng 6 của Irina Shayk Ronaldo đã lộ diện. Ngoài tấm hình nóng nhất trình làng trước đó, những bức ảnh còn lại được nhiều fan đánh giá là đẹp và "có ý nghĩa" hơn rất nhiều.

Những tấm hình trong bộ ảnh này đã được công bố rộng rãi.

Diễn xuất không thua gì siêu mẫu của Ronaldo

Cả 2 vẫn có những cử chỉ vô cùng tình cảm với nhau. Tuy nhiên những tấm hình được đánh giá là nghệ thuật và kín đáo hơn khá nhiều.







Quãng thời gian trước khi xuất hiện bộ ảnh này, Irina Shayk cũng đã lộ rất nhiều những bức hình hot bán nude, vô tư đùa nghịch với bạn diễn nam giới trong các chương trình quảng cáo. Tưởng như Ronaldo sẽ rất tức giận tuy nhiên có vẻ như tiền vệ của Real Madrid rất hiểu tính chất công việc của bạn gái mình và hoàn toàn có sự cảm thông.



Có vẻ như Ronaldo rất biết cách cảm thông với công việc của bạn gái mình.