Lộ ảnh Irina Shayk hôn đắm đuối Ông vua cơ bắp “The Rock”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/03/2014

Đoạn trailer mới đây của bộ phim bom tấn "Hercules: The Thracian Wars" đã hé lộ những hình ảnh gần gũi giữa bộ đôi <a href="http://kenh14.vn/irina-shayk.html" target="_blank">Irina Shayk</a> và <a href="http://kenh14.vn/dwayne-johnson.html" target="_blank">Dwayne "The Rock" Johnson</a>.<br/>

Như đã biết vào năm ngoái bạn gái của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk đã nhận lời tham gia bộ phim bom tấn về người anh hùng nổi tiếng của thần thoại Hy Lạp, Hercules. Và ít ngày vừa qua đoạn trailer của bộ phim này đã xuất hiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đoạn trailer đang hot của bộ phim.

Theo đó, Irina Shayk xuất hiện trong bộ phim với vai diễn Megara – người vợ đầu tiên của Hercules (do ngôi sao Hollywood, Dwayne Johnson thủ vai). Cả 2 có khá nhiều những cảnh quay gần gũi trong bộ phim này và ngay trong đoạn trailer dài hơn 1 phút các khán giả cũng đã thấy Irina trao tặng cho Hercules 1 nụ hôn đầy tình cảm.

Irina trong vai người vợ Megara đang trao nụ hôn cho Hercules (The Rock thủ vai).

Cô xuất hiện với tạo hình xinh đẹp lộng lẫy.

Ông vua cơ bắp của Hollywood, The Rock.

Cả 2 trong quãng thời gian đóng chung bộ phim vào năm ngoái.

Được biết đây là lần đầu tiên siêu mẫu người Nga tham gia đóng 1 bộ phim điện ảnh bên cạnh dàn sao hùng hậu của Hollywood. Bộ phim về Hercules dự đoán sẽ là 1 quả bom tấn vào mùa hè này. Nếu gặt hái được những thành công sau đó thì rất có thể đây sẽ là 1 bước ngoặt lớn của Irina Shayk. Biết đâu thời gian tới nhắc đến bạn gái của Ronaldo người ta sẽ nhớ đến cô như là 1 diễn viên điện ảnh nổi tiếng?

Bạn gái Ronaldo liệu có theo nghiệp diễn viên sau vai này?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày