Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 13/08/2013

Người đẹp nước Nga, Irina Shayk đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim Hercules. Trong phim cô sẽ đóng vai vợ của ngôi sao Hollywood, “The Rock”.

Trở thành diễn viên điện anh là 1 trong những ước mơ từ thuở nhỏ của Irina Shayk, bạn gái siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo. Và mới đây niềm mong ước đó của cô đã phần nào thành sự thật khi Irina lần đầu góp mặt trong 1 tác phẩm điện ảnh bom tấn của Hollywood.

Theo đó, người đẹp nước Nga đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim "Hercules: : The Thracian Wars" của đạo diễn Brett Ratner (đạo diễn của nhiều bộ phim bom tấn như "X-Men: The Last Stand", "The Red Dragon” và 3 phần phim "Rush Hour”).

Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules 1
Sau khi nổi tiếng trong làng mẫu thế giới, Irina sẽ thử sức sang điện ảnh.

Trong phim, cô sẽ vào vai người vợ Megara của Hercules do ông vua cơ bắp Dwayne "The Rock" Johnson thủ vai. Ngoài ra người đẹp nước Nga sẽ còn có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao khác của Hollywood. Điều này chắc hẳn sẽ rất có ích cho Irina khi cô đang dần muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules 2
Cô sẽ đóng cặp với tài tử "The Rock" trong bộ phim Hercules.

Có thể nói ngay từ trước khi tham gia bộ phim bom tấn của Hollywood này, Irina đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng người mẫu thế giới. Cô dần thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của người bạn trai Ronaldo để phát triển riêng cho mình sự nghiệp ổn định. Ít ngày trước người đẹp nước Nga đã xuất hiện trong 1 đoạn clip quảng cáo cực hot của Penelope Cruz 1 trong những minh tinh điện ảnh nổi tiếng của Hollywood. Ngay sau khi chứng kiến khả năng diễn xuất tuyệt vời của bạn gái CR7, Penelope đã phải thốt lên rằng mình thật sự đúng đắn khi lựa chọn Irina Shayk.

Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules 3
Irina gây chú ý trong quảng cáo của minh tinh Penelope Cruz ít ngày trước.

Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules 4
Cô đang dần khẳng định bản thân trên mọi lĩnh vực.

Tuy nhiên, có 1 điều đáng ngại là dự kiến những cảnh quay sắp tới đoàn làm phim sẽ lấy bối cảnh tại Budapest, Hungary và điều này sẽ khiến Irina Ronaldo phải chấp nhận xa nhau 1 quãng thời gian khá dài khi mà ngôi sao người Bồ cũng chuẩn bị bước vào mùa giải mới với Real Madrid. Không biết liệu Ronaldo có thể yên tâm khi cô bồ bốc lửa của mình sẽ ngày đêm có mặt bên cạnh những tài tử điện ảnh như  Dwayne Johnson những ngày tới?

Irina Shayk chuẩn bị chính thức "làm vợ" Hercules 5
Liệu Ronaldo có yên tâm xa bạn gái trong thời gian sắp tới?