“Hot girl” Tú Linh sẽ là ai nếu không phải fan của MU?

JAM, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 24/11/2015

Đây sẽ là lần đầu tiên Tú Linh trực tiếp đối diện với tất cả câu hỏi của khán giả.

Có lẽ trong số những "hot girl" thời nay, hiếm có gương mặt nào cá tính nổi bật như Tú Linh. Được biết đến là “fan ruột” của Man Utd (MU), cô nàng được cư dân mạng ấn tượng bởi sự am hiểu về môn thể thao vua - niềm đam mê khá đặc biệt đối với con gái. 

Từng xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời đưa ra quan điểm bình luận trận đấu của cá nhân càng khiến Tú Linh thực sự trở thành một nhân vật được ngưỡng mộ và tò mò. Song có nhiều người vẫn luôn đặt câu hỏi rằng: Nếu như không có sở thích bóng đá, Tú Linh liệu có còn là "hot girl"? 

IMG_8015-122e0

Nên trong buổi giao lưu diễn ra vào lúc 14h00 ngày 24/11, phần lớn những thắc mắc đã nghiêng về vấn đề này và yêu cầu cô nàng phải thẳng thắn trả lời.

Nói về bóng đá, các fan sẽ không bỏ qua cơ hội được bàn luận chiến thuật thi đấu cùng những “điểm nóng” gần đây trên sân cỏ, không chỉ có nước ngoài, đội tuyển Việt Nam cũng được đề cập đến rất nhiều trong số các câu hỏi.

cauhoibongda-ce6dd
JAM43-PRCauHoi1-5f94b
Một câu hỏi vui liên quan đến đội bóng yêu thích của Tú Linh

JAM43-PhanTram1-5f94b

Rất nhiều cô gái từng nổi tiếng với danh hiệu “hot girl” sáng giá và cũng như con dao hai lưỡi, chính “cái mác” đó gây cho họ biết bao phiền phức, rắc rối và Tú Linh không phải trường hợp ngoại lệ. 22% câu hỏi lần này xoay quanh những sự cố, scandal từng gặp phải, cách cô nàng đã vượt qua như thế nào.

cauhoihotgirl-ce6dd

JAM43-PhanTram2-5f94b

Những ai theo dõi Tú Linh từ lâu sẽ biết cô là một du học sinh Pháp, chính vì thế rất nhiều người tò mò về lối sống vốn được đồn thổi rằng... rất “phóng khoáng” của những người trẻ bị ảnh hưởng văn hóa phương tây. 

Theo đó là hàng loạt câu hỏi “nhờ cậy” Tú Linh tư vấn chuyện tình cảm, tiêu chuẩn chọn “người trong mộng”. Mặt khác, không hiếm người tò mò liệu có phải Tú Linh đang “cặp kè” một trong những tuyển thủ nổi tiếng đào hoa tại Việt Nam?...

Các vấn đề về tình cảm riêng tư sẽ ngay lập tức được gửi tới cô nàng hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều điều bí mật.

cau hoi yeu va mau ban trai-23f39

JAM43-PhanTram3-5f94b

Cuộc khủng bố thảm sát khiến hàng trăm người thiệt mạng cách đây không lâu tại Paris đã gây chấn động toàn thế giới. Khi nhận được tin này, Tú Linh đã rơi nước mắt. Cô nàng cá tính chia sẻ mình “có duyên nợ” với Pháp và độc giả đang rất muốn biết Tú Linh nghĩ gì về vấn đề này.

cauhoivePhap-ce6dd

JAM43-PhanTram4-5f94b

Cuối cùng, ngoài hàng loạt những câu hỏi hóc búa, cô nàng xinh đẹp sẽ không thể bỏ qua các thử thách đáng yêu của độc giả dành riêng cho mình: hát tiếng Pháp, trình diễn tài lẻ,... và những tips chăm sóc nhan sắc bản thân khiến cho Tú Linh luôn tự tin, rạng rỡ dù ở bất cứ nơi đâu.

cauhoikhac-ce6dd

JAM43-PhanTram5-5f94b

Tú Linh lần đầu tiên sẽ trực tiếp trò chuyện và trả lời thật lòng tất cả các thắc mắc của khán giả tại buổi giao lưu tại studio JAM vào 14h ngày hôm nay (24/11). Hãy gửi câu hỏi tại ĐÂY và đón xem chi tiết buổi giao lưu của Tú Linh tại jam.com.vn nhé!