Hot girl Tú Linh tiết lộ lý do thích Beckham, thừa nhận từng "bắt cá 2 tay"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 11/11/2015

Trong buổi phỏng vấn mới đây, "hot girl" yêu Man Utd Tú Linh đã bật mí nhiều thông tin thú vị về sở thích với môn thể thao vua.

Mới đây, hot girl Tú Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân bài phỏng vấn khá thú vị, trong đó nữ CĐV yêu Man Utd chia sẻ nhiều thông tin khiến những người yêu mến cô cảm thấy thích thú.

1-88405

Theo bật mí của Tú Linh, cũng như những nữ CĐV khác, cô rất thích những cầu thủ không chỉ đá bóng hay mà còn... đẹp trai, điển hình là David Beckham. Ngoài David Beckham, cầu thủ người Đức Marco Reus cũng là ngôi sao mà Tú Linh rất hâm mộ. 

David-Beckham-va-thegioibantin-88405

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Tú Linh đã bật mí rằng cô biết "rung động" từ mẫu giáo và có nụ hôn đầu đời năm học lớp 9. Trước câu hỏi "đã từng bắt cá 2 tay chưa", Tú Linh không ngại thừa nhận điều này, nhưng đó là khi cô "làm rơi cá cúng ông Công ông Táo và phải dùng... 2 tay để bắt lại".

2-aceed
Tú Linh tiết lộ nhiều bí mật thú vị.

Tú Linh bắt đầu được nhiều người biết đến khi cô xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình bình luận trận derby thành Manchester trên sóng kênh truyền hình hồi tháng 4 vừa qua.


Có mặt ở buổi bình luận trực tiếp trong bộ trang phục của Man United, cô gái sinh năm 1991 trông vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt, các khán giả còn bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận không khác gì những chuyên gia thực thụ của Linh trong lần đầu cô được làm khách mời trước trận đấu được hàng triệu người theo dõi.


Được biết, tình yêu với Quỷ đỏ của Tú Linh đến vào 2004, thời điểm Wayne Rooney chính thức chuyển sang Old Trafford từ Everton. Kể từ đó đến nay, hơn 10 năm thăng trầm của Quỷ đỏ, Tú Linh vẫn âm thầm cổ vũ đội bóng này. Cô hầu như chưa bỏ bất cứ 1 trận đấu nào của Quỷ đỏ. Thậm chí, Linh còn may mắn được đặt chân tới sân Old Trafford để dự khán 1 vài trận đấu của MU.