Hot girl Tú Linh trào nước mắt trước thảm kịch đẫm máu ở Paris

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 18/11/2015

Paris gắn với Tú Linh rất nhiều kỷ niệm nên cô gái là fan cuồng của Man Utd vẫn chưa hết bàng hoàng sau những vụ khủng bố liên tiếp nhắm vào thủ đô nước Pháp.

“Cảm giác đầu tiên khi đọc những bài báo là xúc động đến nghẹt thở. Tự nhiên nước mắt cứ tuôn ra nghẹn ngào. Đọc những con số về thương vong, nhìn những hình ảnh thành phố đang trong cơn khủng hoảng, người chết và bị thương la liệt, tháp Eiffel tắt đèn, thấy trong lòng mình một sự đau đớn cảm nhận rõ mồn một. Mình không thể tưởng tượng được cuộc khủng bố lại dã man đến vậy”, Tú Linh bàng hoàng sau khi biết thông tin về cuộc khủng bố đẫm máu ở Paris hôm 13/11.

tl_10_vdbb-9b8a5
Tú Linh có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong 2 năm học ở Paris.

Thời điểm biết được thông tin về vụ khủng bố, cô gái có nụ cười tỏa nắng đang ở nước ngoài. “Đó không chỉ là cảm giác thương xót đau lòng, mà nó giống như bạn đang ở một nơi xa, nghe tin quê hương mình bị đánh bom tàn sát...”, Tú Linh chia sẻ.

Với riêng Tú Linh, Paris chính là một phần cuộc sống của cô. Hai năm học thạc sỹ ở kinh đô ánh sáng, những góc phố Paris, sân Stade de France, đại lộ Champs-Élysées, quảng trường Republique, khu Bastille... để lại trong cô rất nhiều kỷ niệm. Tú Linh tâm sự, thời gian ở Pháp với cô chính là những tháng ngày bình yên nhất.

Giống như một ai đó nhiều năm gắn bó với Hà Nội, nơi ồn ào, khói bụi, kẹt xe... diễn ra hàng ngày. Nhưng nếu một ngày phải chia xa, bỗng tâm trạng trở nên hụt hẫng. Paris với Tú Linh cũng vậy, như một niềm nhớ chưa bao giờ dứt.

Khi tấm hình Tú Linh nở nụ cười dưới chân tháp Eiffel được chia sẻ lên Facebook cá nhân, cô gái có gương mặt thánh thiện đã nhận được một số lời bình luận không hay. “Khi bạn chưa bao giờ yêu một thành phố, bạn sẽ không thể hiểu được cảm giác của tôi lúc này”, đó là dòng chia sẻ của Tú Linh. Cô gái được đặt biệt danh là “hot girl yêu MU” bảo, bức ảnh ấy cho cô cảm giác bình yên và cô không quan tâm đến những lời nhận xét bởi cô tin những gì mình làm là đúng. 

11693908-10153416109349865-458-5402-4585-1447678584 (1)-9b8a5
Khi bạn chưa bao giờ yêu một thành phố, bạn sẽ không thể hiểu được cảm giác của tôi lúc này”, Tú Linh chia sẻ.

Một cô gái nhỏ đang cười và đằng sau là cả một chuyện tình. Tấm ảnh ấy chính là những ngày cuối cùng Tú Linh ở Paris. Tú Linh cho hay, một khi không thể hiểu cảm xúc của người khác, thì làm ơn đừng chỉ trích. Buồn không có nghĩa là phải khóc, vui không có nghĩa là phải cười.

Sau cuộc khủng bố đẫm máu ở Kinh đô ánh sáng khiến ít nhất 129 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, Tú Linh mong rằng không một nơi nào khác trên thế giới này phải chứng kiến cảnh đau thương giống như Paris trong ngày thứ Sáu kinh hoàng vừa qua.