"Hot boy World Cup" James Rodriguez nhí nhảnh nhảy salsa với con gái cưng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:15 27/07/2014

Tân binh của Real Madrid cùng cô con gái 1 tuổi có những giờ phút chơi đùa hết sức thoải mái.

Không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ, James Rodriguez còn khiến nhiều người ngưỡng bởi 1 cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc. Tổ ấm nhỏ bé của ngôi sao Colombia chính là người vợ xinh đẹp Daniela Ospina và đặc biệt là cô con gái 1 tuổi Salome. Ngoài những giây phút tập luyện và thi đấu, James luôn dành phần lớn thời gian để quan tâm và chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

James Rodriguez được ví như 1 Kaka thứ 2 của làng túc cầu.

Mới đây, trên trang Instagram, tân binh của Real đã chia sẻ 1 đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh anh và con gái cùng nhảy điệu Salsa. Cô bé Salome tỏ ra rất tinh nghịch, nhún nhảy theo điệu nhạc trong tiếng cười vang của các thành viên gia đình. Những giây phút thư giãn như thế này là rất cần thiết đối với James Rodriguez trước khi bước vào mùa bóng đầu tiên cho CLB thành Madrid.

James Rodriguez vui đùa bên con gái.

Anh cùng cô bé nhảy điệu Salsa trong tiếng cười của người thân.

Bên cạnh vinh dự trở thành 1 trong những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, việc Rodriguez chuyển tới sân Bernabeu ít nhiều cũng khiến vợ anh "không an tâm". Daniela chia sẻ rằng, dù tuyệt đối tin tưởng chồng nhưng cô vẫn hết sức lo ngại cuộc sống phồn hoa ở Madrid sẽ khiến James sa ngã. Thực tế, những lo lắng của Daniela chẳng phải vô lý khi James trở thành đồng đội của những tay chơi khét tiếng như: Ronaldo, Ramos, Bale, Marcelo hay Benzema. Với tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình, việc James Rodriguez có cho mình 1 lực lượng fan nữ đông đảo trong những ngày sắp tới cũng là điều hết sức bình thường.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của James sẽ có thể đối mặt với nhiều vấn đề sau khi anh chuyển tới Real thi đấu.

"Hot boy" James Rodriguez chắc chắn sẽ có 1 lượng fan nữ đông đảo sau khi cập bến Bernabeu.