James Rodriguez giúp Real Madrid kiếm được 720 tỷ trong 48 tiếng

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:39 25/07/2014

Tiền đạo người Colombia vừa chứng tỏ mình là một “cỗ máy in tiền” thực thụ cho đội bóng Hoàng gia.

Vài ngày trước, Real Madrid vừa khiến cả làng bóng đá choáng váng khi “bạo chi” 63 triệu bảng (~ 2,3 nghìn tỷ đồng) để có được chữ ký của James Rodriguez. Thành thật mà nói, Rodriguez là một cầu thủ rất tài năng nhưng cái giá 63 triệu bảng mà AS Monaco đưa ra đúng là quá cao, nhiều người còn không ngại lên tiếng chỉ trích chủ tịch Florentino Perez vì hành động tiêu tiền như nước.
 
Tuy vậy, có vẻ như không lâu nữa Kền kền trắng sẽ thu lại số tiền đã bỏ ra, bằng chứng là chỉ trong vỏn vẹn 48 tiếng đồng hồ, Real đã bỏ túi 20 triệu bảng (~ 720 tỷ đồng) nhờ việc bán áo đấu của ngôi sao người Colombia.
  
Áo đấu của tiền đạo điển trai đắt còn hơn tôm tươi.

Sau một màn ra mắt thành công với hơn 45.000 madridista có mặt tại sân Bernabeu, James Rodriguez còn để lại ấn tượng tốt nhờ hành động “giải cứu” 2 CĐV quá khích. Theo báo cáo, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ Rodriguez ra mắt, 900 chiếc áo mang tên “vua phá lưới” World Cup 2014 đã được bán hết sạch. Không chỉ vậy, nhân viên trong cửa hàng phải hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu của các CĐV, trung bình cứ 1 phút là họ lại bán được 15 cái áo.  
 
Rodriguez rất được lòng madridista nhờ hành động "giải cứu" fan cuồng.

Cứ 1 phút là 15 chiếc áo của Rodriguez lại rời khỏi các cửa hàng. 

Tổng kết lại, chỉ trong 48 tiếng đồng hồ, hơn 345.000 chiếc áo số 10 đã được “tẩu tán” khỏi các cửa hàng, đem về lợi nhuận 20 triệu bảng cho Real Madrid. Con số ấn tượng này đã giúp James Rodriguez san bằng kỷ lục bán áo đấu của siêu sao số 1 đội bóng Cristiano Ronaldo. Năm 2009, 2.000 chiếc áo của chân sút người Bồ Đào Nha cũng bán hết veo sau khi anh gia nhập Real vài giờ.
 
Với bản hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, James Rodriguez được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên cạnh Cristiano Ronaldo Gareth Bale, cùng xây dựng dàn Galaticos mới cho Real Madrid. 
 
Người hâm mộ hy vọng chân sút người Colombia sẽ mang phong độ sáng chói ở World Cup về CLB.