Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 10/05/2013

Tiền vệ Gareth Bale của Tottenham đã đệ đơn xin đăng kí bản quyền cách ăn mừng của mình.

Cái tên Gareth Bale đang trở nên cực hot ở giải Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua giúp Tottenham tự tin cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu, Gareth Bale đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn của bóng đá lục địa già. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới việc phát triển sự nghiệp của mình ở một đội bóng mới hay tiếp tục gắn bó với Tottenham, Gareth Bale đã tự đánh bóng thương hiệu của bản thân mình bằng cách nộp đơn xin đăng kí bản quyền kiểu ăn mừng khum 2 tay tạo thành hình trái tim của mình.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 1

Theo đó, vào ngày 26/3, Gareth Bale chính thức đệ đơn xin đăng kí bản quyền hành động ăn mừng của mình và qua đó hướng tới một chiêu PR mới cho bản thân khi "logo" này của Bale sẽ xuất hiện trên dòng quần áo và giày dép mang thương hiệu của riêng anh. Người hâm mộ ví Bale như một "Cristiano Ronaldo mới" quả là chính xác khi anh không chỉ giống với tiền vệ người Bồ ở cách chơi bóng thiên về thể lực mà còn rất biết chăm chút tới vẻ bề ngoài cũng như thương hiệu cá nhân.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 2
Hồ sơ xin cấp bản quyền của Gareth Bale.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 3

Nếu đề xuất này của Bale được thông qua, anh sẽ theo chân các ngôi sao như Ronaldo, Messi hay Neymar có "logo" riêng cho mình. Và điều này sẽ càng làm cho giá trị của cầu thủ người xứ Wales tăng lên bội phần, bên cạnh việc vẫn thường xuyên tỏa sáng mỗi khi Tottenham cần.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 4
Logo của Messi.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 5
Logo của Cristiano Ronaldo.

Học Ronaldo và Messi, Gareth Bale đăng kí thương hiệu riêng 6
Logo của Neymar.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày