Rộ tin Tottenham bị tổ chức khủng bố Al Qaeda đe dọa vì Gareth Bale

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 22:14 06/08/2013

Tottenham có thể sẽ phải trả một cái giá rất đắt vì việc bán Gareth Bale cho Real Madrid.

Thông tin gây sốc về việc tổ chức khủng bố Al Qaeda đe dọa Tottenham được đăng tải trên trang nhất website Il Solec24 Ore của Italia. Theo thông tin mà trang web này đăng tải, Ahmed Al Dossari – nhân vật được cho là đứng đầu tổ chức khủng bố Al Qaeda tại Yemen - đã công khai gửi lời đe dọa đẫm máu đến đội bóng chủ sân White Hart Lane thông qua lời bình luận trên mạng Internet.

Rộ tin Tottenham bị tổ chức khủng bố Al Qaeda đe dọa vì Gareth Bale 1
Sau khi Al Qaeda gửi đi một thông điệp trên mạng thì cái tên Gareth Bale có thể khiến nhiều người phải lo sợ khi nhắc đến
 
Cũng theo trang web trên, Dossari đã gọi phi vụ mua bán giữa Tottenham - Real – Bale là một vụ làm ăn “vô liêm sỉ”. "Một vụ mua bán vô liêm sỉ. Lòng tham sẽ bị trừng phạt bằng sự phẫn nộ của Chúa và sức mạnh của vũ lực".

Nguyên nhân của những lời đe doạ sặc mùi khủng bố này được cho là vì mới đây Tottenham đã ra mức giá khủng khiếp lên tới 100 triệu bảng cho Real nếu như đội bóng Hoàng gia muốn sở hữu ngôi sao người xứ Wales. Bên cạnh đó, mối liên hệ mật thiết giữa Tottenham và cộng đồng Do Thái ở London cũng là nguyên nhân quan trọng khiến “Gà trống” bị Al Qaeda đưa vào “tầm ngắm”. 

Rộ tin Tottenham bị tổ chức khủng bố Al Qaeda đe dọa vì Gareth Bale 2
Không chỉ có giới truyền thông, nay giới khủng bố cũng quan tâm đến cái tên Gareth Bale

Hiện chưa rõ những thông tin trên có phải là nạc danh hay không, phía Tottenham và Bale cũng chưa có phản ứng gì trước lời đe dọa được cho là tới từ Al Qaeda. Chưa biết thực hư đằng sau tuyên bố trên của tổ chức khủng bố lớn nhất thế giới là gì song điều đó cũng cho thấy thương vụ Bale đang thực sự trở thành một điểm nóng thu hút sự chú ý ngay cả với những kẻ ngoại đạo không có liên quan gì đến bóng đá.