Gareth Bale ghi bàn bằng chiêu… Karate

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:42 28/04/2013

Gareth Bale đã thực hiện 1 trong những pha ghi bàn hài hước nhất của anh trong trận đấu với Wigan tối qua.

Vẫn biết, Bale đang là 1 trong những ngôi sao toàn diện nhất của giải Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng của tiền vệ người xứ Wales đến rất đa dạng, tuy nhiên, ghi bàn theo phong cách Karate thì đây là lần đầu người hâm mộ được chứng kiến.

Gareth Bale ghi bàn bằng chiêu… Karate 1

Tình huống này xảy ra ở phút thứ 9, tận dụng pha phối hợp không ăn ý giữa hậu vệ Figueroa và thủ môn Joel Robles, Gareth Bale nhanh chóng tiếp cận khung thành và tung ra 1 cú Karate ngay khi thủ môn này phát bóng lên. Kết quả, bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn cũng như các hậu vệ đội chủ nhà. 

Gareth Bale ghi bàn bằng chiêu… Karate 2

Gareth Bale ghi bàn bằng chiêu… Karate 3

Tuy mở tỷ số từ rất sớm nhưng sau đó Tottenham đã không thể giành nổi 1 chiến thắng và chấp nhận tỷ số hòa 2-2 trước đội chủ nhà. Với kết quả này, Tottenham đang tự đánh mất dần cơ hội cho cuộc cạnh tranh vị trí Top 4 tại giải Ngoại hạng. Trong khi đó, Wigan cũng chưa thể thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm khi dậm chân ở vị trí thứ 18 với vỏn vẹn 32 điểm.

Ngoài tình huống ghi bàn khá hài hước của Bale, vòng đấu này còn chứng kiến 1 pha bóng vui nhộn không kém. Đó là pha bắt bóng kiểu “đẻ trứng” của thủ thành Joe Hart trong trận đấu với West Ham. Tình huống này xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, thời điểm Man City đang dẫn 2-0. Andy Carroll có cú sút vào giữa người thủ môn này. Tuy cú sút không khó nhưng không hiểu vì lí do gì, thủ môn này lại để bóng lọt qua tay, đi qua háng và lăn vào khung thành trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Gareth Bale ghi bàn bằng chiêu… Karate 4
Pha bắt bóng ngớ ngẩn của Joe Hart


Dù sao bàn thắng này không ảnh hưởng nhiều đến cục diện trận đấu nếu không thủ môn của Man City và đội tuyển Anh sẽ phải rất ân hận với pha xử lí nghiệp dư của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày