HLV Van Gaal: “Neville và Scholes biết quái gì về Man United”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:15 13/12/2014

Trước những lời bình luận không hay về Man United của Gary Neville và Paul Scholes, HLV Van Gaal đã lên tiếng phản pháo hai cựu ngôi sao được xem là huyền thoại ở Old Trafford.

Trong những buổi bình luận trên Sky Sports, cả Gary Neville và Paul Scholes đều có chung nhận định Man United sẽ không thể giành chức vô địch Premier League mùa này.

Đó là nhận định hết sức bình thường, bởi chính BLĐ Quỷ đỏ cũng như HLV Van Gaal chỉ đặt mục tiêu có mặt trong Top 4 và trở lại Champions League ở mùa giải tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan hết sức bất bình trước những lời nhận xét khác của 2 cựu cầu thủ được xem là huyền thoại ở sân Old Trafford này.

HLV Van Gaal: “Neville và Scholes biết quái gì về Man United” 1
HLV Van Gaal vẫn đang giúp Man United đi đúng mục tiêu có mặt trong Top 4

Gary Neville chỉ trích thậm tệ hàng thủ Man United và cho rằng hệ thống phòng ngự của The Red Devils mùa này chơi bóng như những kẻ nghiệp dư. Trong khi đó, Scholes lo sợ Man United không còn sức hút với cầu thủ trẻ và các tài năng nhí sẽ chọn đại kình địch Man City, đội bóng vừa nâng cấp khu tập luyện và đào tạo trẻ để đầu quân.

“Họ là những huyền thoại của đội bóng ư? Tôi cho rằng ngay cả họ cũng đang chẳng biết mình nói gì. Họ chẳng biết cái quái gì về đội bóng ở thời điểm hiện tại cả”- HLV Van Gaal bày tỏ bức xúc với những phát biểu của Scholes và Neville.

Trước đó, Van Gaal cũng đã bị cựu trợ lý Mike Phelan chỉ trích rằng phương pháp huấn luyện khốc liệt của nhà cầm quân người Hà Lan là nguyên nhân khiến Man United phải hứng chịu tới 47 ca chấn thương lớn nhỏ từ đầu mùa. Tuy nhiên, Van Gaal khẳng định những lời phê phán của Mike Phelan là hoàn toàn vô căn cứ.

Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, Man United bất ngờ chen chân vào Top 3 và tối mai thầy trò HLV Van Gaal sẽ bước vào đại chiến với Liverpool. Trong một phát biểu gần đây, đích thân HLV Mourinho thừa nhận, Quỷ đỏ Manchester vẫn đang trong cuộc đua vô địch.