Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:34 04/12/2014

Falcao và Smalling nằm trong số ít cầu thủ Manchester United dẫn bạn gái đi dự bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm của CLB.

Premier League luôn nổi tiếng là một giải đấu khắc nghiệt, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh và năm mới khi mà các đội sẽ phải thi đấu với mật độ lên tới 2 ngày/ trận.

Chính vì thế, hầu hết các CLB ở giải đấu được coi là hấp dẫn nhất thế giới thường tổ chức ăn mừng Giáng sinh sớm để có thể toàn tâm toàn ý "chiến đấu" trong dịp cuối năm và Manchester United cũng không phải ngoại lệ. Hôm qua, các cầu thủ MU cùng với HLV Van Gaal đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc Giáng sinh sớm tại một nhà hàng ở Manchester United.

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 1
Các cầu thủ Man United tổ chức tiệc Giáng sinh sớm

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 2

Hầu hết các cầu thủ cộm cán của Quỷ đỏ đều có mặt, gồm cản những cầu thủ đang dưỡng thương như Di Maria và Rooney. Di Maria là cầu thủ rời tiệc sớm nhất, có lẽ cầu thủ này muốn tập trung chạy chữa chấn thương nhằm có thể sớm quay trở lại sân cỏ.

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 3

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 4

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 5

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 6

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 7
Di Maria rời buổi tiệc sớm nhất

Anders Lindegaard ngồi cùng mâm với Van Persie và Fellaini. Siêu tiền đạo người Hà Lan đội một bộ tóc xù xoăn tít để châm chọc kiểu đầu "ngàn năm không thay đổi" của tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini.

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 8

Falcao và Smalling nằm trong số ít cầu thủ Manchester United dẫn bạn gái đi dự bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm của CLB. Cô vợ xinh đẹp Lorelei Taron của "mãnh hổ" Falcao dù đang mang bầu nhưng vẫn đến chung vui cùng đội bóng mới của chồng.

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 9

Trong khi đó, Smalling và bạn gái siêu mẫu Sam Cooke cùng "selfie" một tấm hình rồi đăng lên trang Instagram một cách đầy hào hứng. "Những bữa tiệc Giáng sinh đã bắt đầu!", cô người mẫu nóng bỏng chia sẻ.

Sao Man United dẫn bạn gái xinh như mộng đi dự tiệc Giáng sinh 10

Sau bữa tiệc Giáng sinh, dàn sao của Man United sẽ bắt đầu chặng marathon khốc liệt với trận đấu quan trọng trên sân Southampton - đội bóng đang xếp trên chính Quỷ đỏ ở BXH Premier League.