Harper Seven Beckham cực dễ thương với tóc dài thướt tha

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:07 31/03/2014

Cuối tuần vừa rồi các phóng viên đã chụp được những hình ảnh gia đình Beckham tại sân bay Los Angeles trong đó cô bé <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper Seven</a> xuất hiện với kiểu tóc vô cùng nữ tính và đáng yêu.<br/>

Do bố Beckham đang bận bịu với công việc ở CLB Miami nên cuối tuần vừa rồi, đáp chuyến bay xuống Los Angeles, người ta chỉ thấy có 4 mẹ con Victoria. Tuy nhiên vẫn như thường lệ, các ống kính máy ảnh từ phóng viên luôn tập trung vào những thành viên của gia đình nổi tiếng này.

4 mẹ con Victoria có mặt tại sân bay Los Angeles.

Người được chú ý nhất không phải là Victoria Beckham mà chính là cô út Harper Seven. Cô bé xuất hiện với 1 kiểu tóc mới, trông vô cùng nữ tính và xinh xắn. Tuy vậy có vẻ sau quãng đường dài di chuyển, Harper vẫn còn khá buồn ngủ. 

Bé Harper xuất hiện với kiểu tóc hết sức dịu dàng và đáng yêu.


Tuy nhiên cô bé có vẻ như vẫn đang buồn ngủ sau 1 quãng đường dài di chuyển.


Trong khi đó, Brooklyn rất ra dáng anh cả khi thay bố Beckham đưa mẹ và các em ra ô tô. Cậu cả nhà Becks cũng chăm sóc em gái Harper rất chu đáo.

Brooklyn rất ra dáng anh cả.

Được biết sau khi 4 mẹ con Victoria đáp chuyến bay xuống Los Angeles, cả gia đình Beckham lúc này đã ở Mỹ. Tuy nhiên hiện tại họ vẫn chưa thể đoàn tụ bởi lẽ Becks hiện đang ở Miami để tham gia các hoạt động liên quan đến đội bóng mới sở hữu của mình.


Gia đình Beckham đang bị "chia cắt" tại Mỹ.