Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 05/03/2014

Trong khi <a href="http://kenh14.vn/victoria-beckham.html" target="_blank">Victoria Beckham</a> chọn gu tối màu thì chiếc áo vàng sặc sỡ của <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper</a> đã khiến cô bé trông nổi bật hơn mẹ rất nhiều trên đường phố London.

Vốn là con gái của 1 nhà thiết kế nổi tiếng dễ hiểu vì sao cô bé Harper đã có gu thời trang tinh tế ngay từ khi còn nhỏ. Những bộ trang phục của Harper theo như gia đình Becks chia sẻ thì hoàn toàn là do cô bé tự chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngày hôm qua, khi dạo phố cùng mẹ Victoria và anh trai Romeo, Harper cũng gây chú ý với chiếc áo len vàng rực rỡ. Cô bé trông thậm chí còn nổi bật và thu hút sự chú ý hơn hẳn mẹ Victoria, người luôn ưa những trang phục có gam tối màu.

Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria 1
Hai mẹ con Vic diện màu áo đối lập nhau.

Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria 2
Bé Harper cùng anh trai Romeo dạo phố bên mẹ.

Cùng với chiếc quần tối màu, mái tóc củ hành quen thuộc và nước da trắng ngần, Harper trông rất dễ thương tung tăng bên mẹ và anh. 4 người bị cánh phóng viên bắt gặp khi cùng đang đi đến 1 cửa hàng điện thoại để Vic mua vỏ điện thoại mới. Chỉ mới 1 ngày trước đó cô bé cũng theo mẹ đi mua sắm tại 1 trung tâm tại London.

Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria 3
Chiếc áo vàng khiến Harper trông rất nổi bật.

Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria 4
Đi cùng với ba mẹ con nhà Victoria Beckham là cô bảo mẫu của Harper.

Sau chuyến đi cùng hai con, Vic đi ăn tối cùng chị gái và người bạn Tana Ramsay tại một nhà hàng Pháp. Cánh săn ảnh đã không bỏ lỡ cơ hội chụp lại hình ảnh mới nhất của Vic.

Harper Seven diện trang phục bắt mắt làm lu mờ Victoria 5
Victoria luôn là 1 người rất bận rộn.