Beckham khoe khéo hình xăm Harper Seven trong video quảng cáo nước hoa

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:18 07/03/2014

Trong quảng cáo nhãn hiệu nước hoa mang tên mình, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a> không quên khoe khéo hình xăm tên con gái út, <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper Seven</a>.

Là 1 tín đồ xăm trổ, Beckham luôn tự hào về mỗi hình vẽ trên cơ thể của mình, đặc biệt là nhóm hình xăm nằm ở trước ngực trái. Theo đó, hình xăm này miêu tả về 3 thiên thần nhỏ tập trung xung quanh chúa Giesu, tượng trưng cho 3 cậu con trai của Becks. Bên cạnh nó còn có 1 dòng chữ nhỏ mang tên Harper, cô con gái út của anh.

Beckham khoe khéo hình xăm Harper Seven trong video quảng cáo nước hoa 1
Những hình xăm về các con ở trước ngực khiến Becks ưng ý nhất.

Và mới đây, Beckham lại 1 lần nữa có cơ hội “show” hình xăm này khi khoe ngực trần trong quảng cáo nhãn hiệu nước hoa mới nhất của anh. Dòng nước hoa David Beckham Instinct Intense được cựu tiền vệ người Anh chính thức tung ra thị trường từ năm 2006 và cho tới bây giờ đã tiêu thụ được hàng triệu lọ.

Beckham khoe khéo hình xăm Harper Seven trong video quảng cáo nước hoa 2
Beckham khoe khéo chữ "Harper" trong quảng cáo nước hoa của mình.

Beckham hiện đang có mặt tại Brazil để chuẩn bị cho một dự án mà anh làm đại sứ tại đây. Ngày hôm qua cánh phóng viên cũng ghi lại được những hình ảnh hết sức "phong trần" của Becks tại 1 khách sạn ở Rio de Janeiro.

Beckham khoe khéo hình xăm Harper Seven trong video quảng cáo nước hoa 3
Ông bố 4 con vừa thưởng thức ly cafe vừa ngắm đường phố từ ban công khách sạn tại Rio.

Beckham khoe khéo hình xăm Harper Seven trong video quảng cáo nước hoa 4
Beckham tươi cười thân thiện với các fan ở xứ sở samba.