Hài hước với chùm ảnh chế con trai Messi “chọc quê” Ronaldo

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:24 13/07/2015

Mới đây, cư dân mạng đã thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình trong loạt ảnh chế về bé Thiago, con trai siêu sao Lionel Messi. Đáng chú ý hơn, người bị đem ra diễu cợt chính là Cristiano Ronaldo.

Là con trai lớn nhất của siêu sao Lionel Messi, cậu bé Thiago Messi luôn nhận được sự yêu thương và cưng chiều hết mực của ông bố nổi tiếng. Tiền đạo người Argentina hiếm khi bỏ qua cơ hội nào để dẫn con trai mình và bạn gái Antonella Roccuzzo đến sân Camp Nou.

Từ những hình ảnh bé Thiago xuất hiện trên sân, cư dân mạng mà đặc biệt là những “cao thủ” photoshop đã nhanh tay sáng tạo ra những tác phẩm rất độc đáo. Đặc biệt, đây là những sản phẩm của các cules, những CĐV nhiệt thành của Barcelona nên người bị họ đem ra trêu trọc chính là Cristiano Ronaldo, ngôi sao của đại kình địch Real Madrid.


Bé Thiago xuất hiện trong pha ngã vờ của Ronaldo

Chân sút người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải vô cùng đáng thất vọng cùng đội bóng hoàng gia. Trong khi CLB của anh trắng tay thì bản thân Ronaldo cũng không để lại dấu ấn gì nổi bật. Bên ngoài sân cỏ, Ronaldo cũng gặp rắc rối sau khi chia tay bạn gái Irina kèm theo những scandal như đánh nguội hay ăn vạ.

Ronaldo gục ngã trước bé Thiago

Thông qua loạt ảnh này, các cules cũng gửi gắm chút hy vọng rằng trong tương lai, bé Thiago sẽ có thể thế chỗ người cha Messi và trở thành biểu tượng mới của Barcelona.

Bé Thiago hạ đo ván các cầu thủ Real Madrid