Cận cảnh vụ việc gia đình Messi bị hành hung trên khán đài

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:24 07/07/2015

Messi ôm nỗi buồn thất trận, còn những gì xảy ra trên khán đài trận chung kết Copa America 2015 sẽ mãi là ký ức kinh hoàng với gia đình của siêu sao người Argentina.

Một trong những câu chuyện được bàn đến nhiều nhất ở Copa America 2015 chính là việc gia đình ngôi sao Lionel Messi bị các CĐV Chile hành hung ngay trên khán đài khi đến xem La Pulga đá trận chung kết gặp đội chủ nhà. 

Theo một số báo cáo, những người thân của Messi đã bị các CĐV quá khích của chủ nhà lăng mạ và hành hung trong một khoảng thời gian không hề ngắn trước khi đội cảnh sát cơ động nhập cuộc trấn áp.


Hình ảnh hỗn loạn trên khán đài, trong đó có gia đình Messi.

Cụ thể, bố mẹ cùng các anh chị em họ của Messi đã bị các CĐV Chile chửi bới rất thậm tệ ngay trên SVĐ quốc gia Santiago. Không những vậy, họ còn liên tục bị xô đẩy một cách rất thô bạo trong suốt cả hiệp một khi đang theo dõi trận đấu.

Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó, Rodrigo Messi, người anh trai của siêu tiền đạo thuộc biên chế Barcelona còn bị rất nhiều vật thể lạ ném trúng đầu khi đang cổ vũ cho em trai mình. 

Ngay lập tức, lực lượng an ninh được vũ trang rất chặt chẽ đã có mặt trên khán đài để bảo vệ và hộ tống gia đình Messi ra khỏi khu vực nguy hiểm. Sau đó, họ được đưa đến một khu vực khác được cho là an toàn hơn trong sân vận động để theo dõi phần còn lại của trận đấu.

Hiện người dân Argentina đang rất tức giận khi công dân nước mình bị đối xử tồi tệ ở nước bạn. Đoạn video cảnh gia đình Messi bị hành hung trên khán đài được lan truyền rất nhanh và gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng xứ Tango.

Clip gia đình Messi lẫn trong khung cảnh bạo lực mà các CĐV Chile gây ra trên khán đài.