Bạn gái Messi nhập viện khẩn cấp vì bị nhiễm trùng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:37 10/07/2015

Chưa hết nỗi buồn thất bại ở Copa America 2015, Messi lại đón tin không vui về sức khỏe của cô bạn gái Antonella Roccuzzo.

Theo báo giới Argentina, Antonella Roccuzzo đã phải nhập viện Espanol de Rosario vào sáng 8/7. Giám đốc bệnh viện, bác sỹ Jose Gentillini cho biết, bạn gái của Messi bị co thắt tử cung.


Thông báo của bệnh viện Espanol về tình trạng của Antonella.

Sau khi thực hiện các xét nghiệm, Antonella được xác định bị nhiễm trùng đường tiết niệu. May mắn là căn bệnh này không hề ảnh hưởng tới thai nhi. Hiện Antonella đang mang thai đứa bé thứ hai, được 27 tuần tuổi.

Cũng theo tin từ Argentina, Messi đã ở bên bạn gái. Antonella hiện đang phải dùng kháng sinh điều trị và các bác sỹ hy vọng cô sẽ sớm được xuất viện bởi phản ứng từ thuốc là khá tích cực. 


Antonella đang mang thai ở tuần thứ 27 và dự kiến sẽ sinh em bé vào cuối năm nay.

Nếu không có gì thay đổi, Antonella sẽ sinh em bé vào cuối năm nay và nhiều khả năng Messi sẽ đón chào một quý tử thứ hai, sau cậu nhóc Thiago kháu khỉnh sắp sinh nhật tuổi lên 3.

Mặc dù có người yêu là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, Antonella lại không mấy hứng thú với quả bóng tròn. Năm ngoái, Messi từng tiết lộ anh không xem bóng đá ở nhà bởi vì Antonella cảm thấy... chán.

“Tôi về nhà và nói rằng mình đã ghi 2-3 bàn gì đấy nhưng cô ấy chẳng bỏ vào tai. Còn khi tôi đi xem hoạt hình với Thiago thì cô ấy cười nhiều lắm”, trích lời Messi. Dù rằng không phải là fan của môn túc cầu, Antonella vẫn chịu khó dẫn con đến sân vận động để cổ vũ cho bạn trai nổi tiếng. 


Không thích bóng đá, nhưng Antonella luôn đưa cậu quý tử Thiago đến khán đài theo dõi bố Messi thi đấu.

Messi đang phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích sau khi ĐT Argentina thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2015 sau loạt sút luân lưu. Truyền thông xứ Tango yêu cầu tước băng đội trưởng của Messi và trước sức ép này, siêu sao của Barcelona đang cân nhắc có thể tạm chia tay Albiceleste để ổn định tâm lý.