Hài hước: Adebayor "đần mặt" đổ lỗi cho đồng đội sau bàn thua

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 03:12 04/05/2014

Adebayor và Paulinho đã góp phần giúp Stewart Downing bên phía West Ham đá thủng lưới nhà.

Trong trận đấu mới đây với West Ham, Tottenham đã thua thảm 0-2, tiếp tục giậm chân tại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Điều đáng nói là chính các cầu thủ Tottenham đã góp công lớn trong 2 bàn thắng của West Ham, 1 bàn phản lưới nhờ công của Harry Kane, bàn còn lại là do Adebayor Paulinho "biếu không" cho Stewart Downing.
 
Ở phút thứ 44 của trận đấu, Stewart Downing bên phía West Ham đứng trước chấm đá phạt. Như thường lệ, các cầu thủ Tottenham xếp thành hàng trước khung thành đội mình. Tuy nhiên, khi Downing tung cú sút, thay vì nhảy lên ngăn cản, Adebayor Paulinho đột nhiên xoay người sang chỗ khác... né bóng, khiến cho trái bóng xuyên qua khe hở giữa hai người và bay thẳng vào lưới của thủ môn Hugo Lloris.
 
Adebayor và Paulinho đột nhiên né bóng, tạo cơ hội cho Downing ghi bàn.

Sau khi phát hiện sai lầm của mình, AdebayorPaulinho đã có phản ứng rất "khó đỡ". Hai người quay sang nhìn nhau trân trối như muốn nói: "Lỗi của anh hay lỗi của tôi? Chắc là lỗi của anh rồi!" 

Adebayor và Paulinho đứng thẳng hàng trước khi Downing đá phạt.

Nhưng đến giờ phút quan trọng, 2 cầu thủ này lại quay người sang chỗ khác.

"Này, lỗi của anh hay lỗi của tôi?"

Clip ghi lại phản ứng hài hước của Adebayor và Paulinho.

Sau trận đấu, HLV Tim Sherwood chỉ biết lắc đầu ngao ngán với hành động thiếu chuyên nghiệp của 2 cầu thủ trên. "Ade và Paulinho không cần tôi chỉ chỗ sai cho họ đâu," Sherwood phát biểu trong buổi họp báo.

Các cầu thủ Tottenham lại khiến Tim Sherwood thất vọng thêm lần nữa. 

Tấm ảnh hài hước do các fan sáng chế để mỉa mai các cầu "yếu ớt" khi phải đứng cản bóng.