Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:11 12/04/2013

Trong loạt đấu cân não, tiền đạo người Togo, Adebayor đã có 1 cú sút siêu… tệ.

Đêm qua, Tottenham đã nhận thất bại cay đắng tại Europa League sau màn đấu súng cân não với đội chủ nhà Basel. Kết quả cuối cùng, đội bóng nước Anh bị loại sau những cú sút 11 mét tệ hại. Đặc biệt trong đó, không thể không nhắc đến cú sút của Adebayor

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 1
Adebayor đã có 1 trận đấu thất vọng

Tiền đạo người Togo đang có phong độ khá cao thời gian gần đây khi anh liên tiếp ghi bàn vào lưới chính Basel ở lượt đi và Everton ở vòng đấu vừa rồi tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, đêm qua, cựu cầu thủ của Arsenal đã không còn là chính mình. Phong độ mờ nhạt trên sân của anh là 1 trong những lí do khiến Tottenham bị loại đầy cay đắng. Đỉnh điểm là cú sút penalty đưa bóng đi tìm… chim của anh đã khiến các khán giả của Spurs vô cùng thất vọng.

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 2

Ngay sau trận đấu, rất nhiều những lời chế nhạo được dành cho tiền đạo người Togo trên các trang mạng xã hội, đăc biệt là sau khi chứng kiến thái độ khá… vui vẻ của anh này dù đã sút hỏng 11 mét. 

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 3
Nụ cười khó hiểu của Adebayor sau khi đá trượt penalty?

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 4
Chứng kiến cú sút tệ hại của Adebayor, cựu tiền đạo của Tottenham, Lineker cho rằng Adebayor nên chuyển sang môn... đánh golf. Trong khi đó 1 CĐV thù địch tiền đạo người Togo thì cười hả hê với cú sút bắn chim của anh này.

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 5
Ngoài lời chế nhạo: "Về nhà đi, Adebayor, anh say rượu rồi" từ 1 CĐV "Gà trống",  1 người hâm mộ khác cũng lôi lại chuyện Tottenham đã kí hợp đồng với Adebayor để "đá xoáy" cầu thủ này. CĐV này cho rằng Arsene Wenger sáng suốt không khác nào 1... vị thần khi quyết định bán món hàng thải sang cho Tottenham với giá lên đến 25 triệu bảng (812,5 tỷ đồng).

Đêm qua, không có 1 chiến thắng nào dành cho các đội bóng Anh. Thậm chí, Chelsea còn phải nhận 1 thất bại tại Nga trước Rubin Kazan. Tuy nhiên, chính đội bóng của Rafa Benitez lại là đại diện duy nhất của Anh lọt vào vòng trong khi chỉ thua có 2-3 tại Nga sau khi đã thắng 3-1 ở lượt đi. Ngoài Tottenham, 1 đội bóng khác của giải Ngoại hạng cũng đành ngậm ngùi rời khỏi giải là Newcastle. Đội bóng của Alan Pardew đã không thể lội ngược dòng sau trận thua 1-3 ở lượt đi. Đêm qua, dù rất cố gắng “Chích chòe” cũng chỉ có 1 kết quả hòa 1-1 trước các vị khách đến từ BĐN, Benfica.

Fan chế nhạo cú sút Penalty của Adebayor 6
Thiếu Bale trong đội hình, Tottenham đã không còn là chính mình