Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:01 08/01/2014

Theo Walcott sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng bởi chấn thương dây chằng. Ngay lập tức điều này đã trở thành chủ đề “giải khuây” của các fan Tottenham Hotspurs.

Ít ngày trước Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước các vị khách Tottenham tại FA Cup. Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất trận chính là việc Theo Walcott của đội chủ nhà phải rời sân trên cáng cứu thương. Mặc dù vậy, anh này vẫn nở 1 nụ cười tươi rói đồng thời giơ ngón tay ám hiệu tỷ số 2-0 (chiến thắng của Arsenal trước Tottenham).

Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott 1
Walcott ra dấu trêu ngươi CĐV Tottenham.

Hành động này của Walcott đã thực sự khiến các fan của Tottenham điên tiết. Mới đây sau khi biết chính xác Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng đồng thời bỏ lỡ World Cup 2014, rất nhiều các CĐV của “Gà trống” đã được dịp châm biếm ngôi sao của Arsenal. Hàng loạt những tấm hình cùng những câu bình luận châm biếm nhằm vào tiền vệ của Pháo thủ.

Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott 2
Nhiều fan của Tottenham hả hê việc Walcott sẽ nghỉ thi đấu 6 tháng bởi chấn thương.

Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott 3

Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott 4
Fan Tottenham chế ảnh Walcott rời sân với ký hiệu 6 ngón tay ám chỉ thời gian nghỉ thi đấu của ngôi sao Arsenal.

Fan Tottenham đua nhau đăng ảnh "đá xoáy" Walcott 5
"Theo này, cậu bỏ lỡ mấy World Cup rồi nhỉ", 1 fan Spurs tên Ian The Yidio châm biếm tiền vệ Arsenal.

Với chấn thương rất nặng này của Walcott, Arsenal sẽ phải đau đầu tìm người thay thế anh khi mùa giải đang vào giai đoạn căng thẳng. Trong khi đó, đội tuyển Anh cũng sẽ thiếu vắng 1 mũi khoan bên cánh tại kỳ World Cup sắp tới.