Giáo sư Wenger gây xúc động khi viết thư chia buồn tới gia đình 1 CĐV Arsenal

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 27/06/2015

Gia đình của một CĐV trung thành với CLB Arsenal đã nhận được một lá thứ đầy cảm động từ vị thuyền trưởng người Pháp.

Ông John Cook, một CĐV trọn đời của CLB Arsenal, đã qua đời vào tháng 3 năm nay ở tuổi 75 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Và vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua, vợ của ông, bà Helen, đã nhận được một bức thư chia buồn từ chính Arsene Wenger, HLV trưởng của Arsenal.

Thông tin CĐV trung thành John Cook qua đời tới tai HLV Wenger sau khi con trai của ông Cook kể chuyện này cho một nữ thông dịch viên của CLB hàng đầu Premier League.

Bức thư của HLV Wenger gửi đến gia đình ông John Cook.

Trong bức thư gửi đến bà Helen và gia đình, ông Wenger viết: “Chúng tôi rất thương tiếc khi biết được ông John đã qua đời và thay mặt toàn thể CLB Arsenal, tôi xin gửi đến gia đình bà lời chia buồn sâu sắc nhất. Dù cho tôi không có vinh dự được biết đến ông John nhưng tôi biết ông ấy luôn là một CĐV nhiệt thành của đội bóng, và chúng tôi đặc biệt biết ơn vì điều đó.

Tôi biết những dòng này cũng không thể nào thay đổi được thực tế rằng John đã mất nhưng tôi vẫn muốn mọi người biết rằng, tôi luôn ở bên cạnh và chia sẻ với các bạn trong những khoảng thời gian đau buồn và khó khăn này”.

Bà Helen đã mô tả bức thư của HLV Wenger là “rất đáng yêu”. Bà chia sẻ: “Người thông dịch của CLB biết John từ lâu và khi con trai tôi nói với bà ấy về cái chết của John, bà ấy đã viết thư cho ông Wenger và kể về chuyện này.

Thật sự tôi rất biết ơn. Tôi khá sốc khi nhận được bức thư. Tôi đã rất ngạc nhiên. John là CĐV lâu năm của Arsenal. Ông ấy luôn cổ vũ Arsenal. Có một thời gian ngắn ông ấy làm việc cho West Ham, nhưng vẫn ủng hộ Arsenal”.

Gia đình ông John Cook rất cảm kích trước tấm lòng của HLV Wenger.

Thật tuyệt khi biết một người nổi tiếng như Arsene lại làm chuyện này. Tôi chưa từng nghe đến một sự việc tương tự thế này”, bà Cook chia sẻ thêm trước khi cho đóng khung bức thư. 

Chồng bà là một kĩ sư xây dựng, đã tham gia xây dựng sân Boleyn Ground ở Upton Park và sửa chữa lâu đài Windsor sau vụ hỏa hoạn năm 1992. Ông sống với vợ, 2 con trai, Dean và Kevin, có 7 cháu và một chắt.

Ông John Cook – CĐV trung thành của Arsenal.