Fan Arsenal sẵn sàng hiến nội tạng để "giúp" Wenger mua tiền đạo thay Giroud

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 18/09/2015

Quá thất vọng với phong độ nghèo nàn của chân sút Olivier Giroud, một CĐV Pháo thủ đã đưa ra quyết định gây "sốc" này.

Trên Twitter cá nhân, một CĐV Arsenal có nick-name Ely Jenkins đã trao đổi với bạn mình rằng, anh sẵn sàng hiến nội tạng cho "Deep web" để có tiền giúp Wenger ký kết thêm tiền đạo chất lượng. "Deep web" hay còn gọi là "mạng ngầm", nơi chứa đựng nhiều hoạt động phi pháp và tổ chức tội phạm nguy hiểm.

girouuuuuud-54430
Việc Giroud bị truất quyền thi đấu là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thất bại trước Dinamo Zagreb

Nguyên nhân khiến fan hâm mộ Pháo thủ đưa ra quyết định gây "sốc" này là bởi anh quá thất vọng với phong độ nghèo nàn của chân sút Olivier Giroud. Được xếp đá chính trên hàng công trong cuộc đối đầu với Dinamo Zagreb trên sân Maksimir tại lượt trận đầu tiên Champions League, Giroud đã liên tiếp phải nhận 2 thẻ vàng trong vòng 40 phút và bị truất quyền thi đấu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Untitled1-e6839
CĐV Arsenal sẵn sàng bán nội tạng cho một tổ chức nguy hiểm để lấy tiền giúp Wenger mua tiền đạo mới

Hành động sẵn sàng hiến nội tạng để Wenger có tiền mua tiền đạo mới của CĐV Arsenal có nick-name Ely Jenkins có thể chỉ mang tính trêu đùa. Nhưng đây cũng là lời cảnh báo cho nhà cầm quân người Pháp về phong độ tệ hại của hàng công Pháo thủ.

Sau thất bại muối mặt trước Dinamo Zagreb, Arsenal tiếp tục đối mặt với một thử thách lớn hơn khi trở về đấu trường quốc nội với chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào tối  thứ Bảy tới đây.