Fanpage Arsenal tiếp tục ca ngợi U19 Việt Nam bằng đoạn video ngắn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/03/2014

Sau những status ca ngợi <a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a> bằng tiếng Việt, fanpage của Arsenal mới đây tiếp tục chia sẻ 1 đoạn video quay lại những hình ảnh đẹp của trận đấu với các cầu thủ chúng ta.

Trận thắng 3-0 của U19 Việt Nam trước U19 Arsenal đã qua nhưng dư âm của nó cho đến bây giờ vẫn chưa thuyên giảm. Một trong số những lý do đó là bởi trang fanpage chính thức của Arsenal vẫn tiếp tục cập nhật những thông tin về các cầu thủ của chúng ta.

Fanpage Arsenal tiếp tục ca ngợi U19 Việt Nam bằng đoạn video ngắn 1
Arsenal vừa tiếp tục chia sẻ 1 đoạn clip ngắn về U19 Việt Nam trên fanpage.

Sau đoạn status ngắn bằng tiếng Việt ca ngợi U19 Việt Nam, mới đây fanpage của Arsenal lại tiếp tục chia sẻ tới những người hâm mộ của chúng ta 1 đoạn clip ghi lại những cảnh quay đẹp của trận đấu cũng như cuộc phỏng vấn ngắn với Công Phượng Xuân Trường.

"Đây là những hình ảnh được quay từ trận đấu kín trên sân tập của Arsenal giữa đội tuyển U19 Việt Nam và các Pháo thủ trẻ từ Học viện bóng đá Arsenal. Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 3-0. Chúc mừng các bạn!".


Fanpage Arsenal tiếp tục ca ngợi U19 Việt Nam bằng đoạn video ngắn 2
Những diễn biến chính của trận đấu...

Fanpage Arsenal tiếp tục ca ngợi U19 Việt Nam bằng đoạn video ngắn 3
Và đoạn phỏng vấn ngắn với Công Phượng, Xuân Trường xuất hiện trong đoạn clip.

Dù theo như nhiều ý kiến thì status cũng như những dòng tiếng Việt xuất hiện tại fanpage Arsenal là do đã được cài đặt chế độ chỉ dành cho fan tại Việt Nam, tuy vậy đoạn clip cũng như sự quan tâm từ 1 trong những đội bóng mạnh châu Âu vẫn khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tự hào.

Fanpage Arsenal tiếp tục ca ngợi U19 Việt Nam bằng đoạn video ngắn 4
U19 Việt Nam để lại rất nhiều ấn tượng không chỉ tới các fan Việt Nam mà còn với CLB Arsenal.

Hiện U19 Việt Nam đã đến trung tâm huấn luyện quốc gia Lilleshall để luyện tập. Vào ngày 10/3 tới, các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận thi đấu giao hữu thứ 2 gặp U19 Winmbledon.