U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu

Huy Bof; Ảnh: Arsenal FP, Theo Trí Thức Trẻ 14:36 06/03/2014

Lại thêm 1 lần nữa vấn đề trang phục của các cầu thủ <a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a> được đưa ra mổ xẻ sau trận đấu.

U19 Việt Nam hiện đang là lứa cầu thủ được quan tâm nhất bởi đông đảo lượng CĐV tại nước nhà. Tuy nhiên càng quan tâm, người ta lại càng tìm ra được những bất cập tưởng chừng như rất nhỏ của đội bóng, 1 trong số đó chính là vấn đề trang phục.

Trước khi khởi hành sang châu Âu lần này, người hâm mộ cũng đã nhận ra những lỗi thiết kế hiển hiện ngay trên áo đồng phục của các cầu thủ. Cụ thể, áo khoác ngoài cho các tuyển thủ không được Liên đoàn chuẩn bị chu đáo nên CLB Hoàng Anh Gia Lai đã phải tự lo cho đội tuyển. Chính vì thế cờ Việt Nam đã bị thêu sai về quy cách trang phục ĐTQG. 

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 1
Những chiếc áo đấu được may chắp vá của U19 Việt Nam.

1 thành viên ban huấn luyện U19 Việt Nam sau đó đã giải thích: "Áo khoác ngoài dành cho đoàn U19 Việt Nam được Hoàng Anh Gia Lai chủ động mua để giữ ấm khi sang London, bởi thời tiết ở đây rất lạnh. Đoàn phải nhờ thợ may khâu quốc kỳ lên áo. Tuy nhiên, việc đó có một bộ phận khác đảm trách, đội U19 Việt Nam chỉ nhận áo trước ngày lên đường. Do bộ phận lo khâu quốc kỳ không để ý nên mới dẫn đến lỗi như vậy, dù muốn sửa lại cũng không kịp. Rất mong người hâm mộ thông cảm cho các em".

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 2
Một số thắc mắc trên mạng xã hội về vấn đề đồng phục của cầu thủ chúng ta.

Ngày hôm qua, vấn đề trang phục của U19 Việt Nam lại được dịp bàn tán khi các cầu thủ có trận đấu giao hữu với U19 Arsenal trên sân tập. Thời tiết quá lạnh, các cầu thủ đã phải đeo găng tay... cá nhân để chống lạnh.

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 3
Trùm Tỉnh xuất hiện khá "cọc lệch" so với cầu thủ của Arsenal.

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 4

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 5
Chiếc găng tay này của Trùm Tỉnh thì thật... khó đỡ.

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 6
Những đôi găng tay dày cộp của các cầu thủ U19 Việt Nam bị fan trêu rằng giống như găng tay… “bốc than”.

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 7

U19 Việt Nam phải đeo găng tay "bốc than" khi thi đấu 8
Những ý kiến phản hồi sau khi chứng kiến trang phục của U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam đang từng bước đưa bóng đá của chúng ta lên những tầm cao mới chính vì vậy bộ mặt của các cầu thủ trước bạn bè quốc tế thiết nghĩ cũng rất quan trọng. Có lẽ sau chuyến du đấu này, các cầu thủ của chúng ta sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa về vấn đề trang phục.  

Clip trận thắng của U19 Việt Nam trước U19 Arsenal.