ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar

Tri Thức, Theo 13:39 09/10/2013

23h hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với chủ nhà Qatar để chuẩn bị cho lượt trận kế tiếp tại vòng loại Asian Cup 2015, sân chơi mà ĐT Việt Nam đã để thua 2 trận đầu tiên.

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 1
Khởi hành từ Hà Nội vào chiều ngày 7/10, sau hành trình kéo dài 6 tiếng, tối cùng ngày ĐT Việt Nam đã có mặt tại Doha (Qatar).

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 2
Do thời tiết nắng nóng nên đến tối qua, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới có buổi tập làm quen sân Al Sadd.

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 3
Một bữa ăn nhẹ gồm các loại hoa quả giúp các cầu thủ tạm giải nhiệt vì nắng nóng ở Doha.

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 4
Thời tiết Doha vào ban ngày là khá khó chịu, trời nắng gay gắt.

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 5
  

Đây là một trận đấu được dự báo là rất khó khăn của ĐT Việt Nam, bởi HLV Nguyễn Văn Sỹ không có trong tay một số trụ cột như Tấn Tài, Văn Phong, Hồng Sơn, còn chân sút số một Công Vinh chỉ được CLB chủ quản hiện tại là Consadole Sapporo trả về ở trận đấu chính thức tại vòng loại Asian Cup 2015 với ĐT Uzbekistan. Bù lại, một số gương mặt mới như Đinh Thanh Trung hứa hẹn sẽ mang lại nét đột phá cho lối chơi ĐT.

ĐT Việt Nam "ngán" thời tiết ở Qatar 6
  

Trên trang cá nhân, Đinh Thanh Trung thích thú khoe hái quả chà là trên sân tập. Đây là loại quả phổ biến ở Qatar. Sau khi kết thúc trận đấu gặp ĐT Qatar, ĐT Việt Nam sẽ ở lại Doha thêm 2 ngày để tiếp tục tập luyện. Ngày 12/10, toàn đội sẽ di chuyển sang Uzbekistan để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Uzbekitan.