Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 30/03/2013

Một hình ảnh khá quen thuộc của các ngôi sao đội tuyển Anh trước mỗi trận đấu.

Đã từ lâu, người ta thường xuyên nhìn thấy các cầu thủ đặc biệt là các ngôi sao của đội tuyển Anh đeo tai nghe rất to trước và sau mỗi trận đấu khi đi ra khu vực phóng viên. Nhìn qua thì không thấy có vấn đề gì vì có thể các cầu thủ cần thư giãn với những bản nhạc trước giờ thi đấu nhưng thực chất đây là một hành động từ chối khéo cánh phóng viên đang trực chờ trước cổng sân vận động.

Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm 1

Hành động này thậm chí đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh phản đối và đưa ra lệnh cấm hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, có vẻ như điều luật này không được lòng các ngôi sao ở Xứ sở sương mù và tất nhiên là họ đã không chấp hành theo luật này. 

Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm 2

Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm 3

Những ngôi sao lớn của đội tuyển Anh như Rooney, Ferdinand, Ashley Cole, Gerrard rồi đến cả những cầu thủ trẻ như Walcott, Ashley Young cũng thường xuyên đeo những chiếc tai nghe to và sặc sỡ khi xuất hiện bên ngoài sân vận động. Trào lưu này còn lan sang cả những ngôi sao khác của bóng đá thế giới như Sergio Ramos và cả “tín đồ” của tai nghe hồng Balotelli.

Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm 4

Đội tuyển Anh "quyết" đeo tai nghe dù bị cấm 5

Trước sự quyết tâm của các cầu thủ, FA hiện chưa có biện pháp cụ thể để điều luật này được triển khai một cách thành công, có thể trong thời gian tới, những án phạt sẽ được Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra để chấm dứt “vấn nạn” này.