Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 23/01/2013

Tuy chưa phải thông tin chính thức nhưng mẫu áo mới được nhiều người đánh giá là khá đơn giản và tinh tế.

Những ngày qua trên các mạng xã hội ở nước Anh, mọi người đã chia sẻ rất nhiều 1 bức ảnh được xem là mẫu áo mới của đội tuyển Anh sẽ sử dụng trong giai đoạn đầu của năm 2013. Đây là chiếc áo đấu đầu tiên mà LĐBĐ Anh hợp tác cùng hãng sản xuất đồ thể thao Nike của Mỹ.

Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh 1

Chiếc áo mới (sân nhà) này vẫn mang phong cách đơn giản như những mẫu áo trước đây của đội tuyển Anh với màu trắng là chủ đạo, kèm thêm điểm nhấn từ những đường viền nhỏ màu đỏ giống như hình ảnh lá cờ nước Anh. Mẫu áo này được nhiều người đánh giá cao vì sự tinh tế của nó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nó khá giống với thiết kế áo sân khách của đội bóng đang dẫn đầu Premier League, Manchester United.

Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh 2
Áo đội tuyển Anh qua các thời kỳ vẫn luôn thể hiện sự đơn giản, tinh tế.

Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh 3

Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh 4
"Mẫu áo tin đồn"  của tuyển Anh khá giống với của MU


Những năm trước đây, áo thi đấu của đội tuyển Anh luôn được tài trợ bởi hãng thể thao Umbro. Tuy nhiên mới đây, LĐBĐ Anh đã quyết định hợp tác với Nike theo một bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng chắc chắn, hãng thể thao nổi tiếng của Mỹ phải chi ra hơn 20 triệu bảng/ năm (khoảng 660 tỷ đồng) để vượt mặt Umbro. Hợp đồng này sẽ kéo dài từ đầu năm 2013 đến hết tháng 7/2018.

Lộ mẫu áo mới của đội tuyển Anh 5
Áo đấu của đội tuyển Anh đã rất quen thuộc trong nhiều năm qua với logo của Umbro.