Đội trưởng Schalke bất ngờ bị CĐV tấn công

Feu Luck, Theo 14:19 23/05/2011

Manuel Neuer – thủ thành số 1 của đội tuyển Đức và CLB Schalke đã bị CĐV đội nhà tát thẳng vào mặt…

Vụ việc đáng tiếc trên xảy ra trong lễ ăn mừng chức vô địch cúp Quốc gia Đức của Schalke hôm chủ nhật vừa qua. (Đội bóng của Manuel Neuer thắng CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 Duisburg với tỷ số 5-0 trong trận chung kết).
 
Chiếc cúp này là danh hiệu cuối cùng của Neuer trước khi ra đi?
 
 
Lễ “mừng cúp” đang diễn ra trong vui vẻ thì sự cố bất ngờ xảy ra. Trong khi đang ngồi trên xe vẫy chào các CĐV đứng 2 bên đường, Neuer bất ngờ bị một CĐV của chính CLB Schalke tấn công.
 
Clip Neuer bị tấn công

Gã CĐV này đứng bên đường hô vang tên “thần tượng” Neuer và chỉ chờ cho Neuer rướn người định “ôm hôn thắm thiết” để cảm ơn, tay CĐV này bất ngờ tát thẳng vào mặt đội trưởng của Schalke. CĐV này ngay sau đó đã lẩn vào đám đông biến mất trong sự ngỡ ngàng và phẫn nộ của Neuer cũng như hàng trăm CĐV chân chính của Schalke đứng gần đó.

Có lẽ hành động đáng lên án của CĐV trên là dành cho việc Neuer đang có ý định rời Schalke. Hợp đồng của Neuer với Schalke chỉ còn 1 năm, tuy nhiên, thủ thành này thể hiện quyết tâm ra đi bằng việc không ký tiếp vào bản hợp đồng mới. Không ít cổ động viên trung thành của Schalke đã tỏ rõ thái độ bực bội với hành vi “đào tẩu” của thần tượng và pha “đánh nguội” của CĐV trong clip trên là một ví dụ điển hình nhất.
 
Neuer sẽ tới Bayern Munich vào mùa hè này?

Thủ thành số 1 của đội tuyển Đức hiện là mục tiêu theo đuổi của đại gia xứ Bavaria Bayern Munich và đương kim vô địch nước Anh Manchester United.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày