Màn pha trò của David Luiz được đồng đội bắt chước

Feu Luck, Theo 14:00 22/05/2011

Có vẻ như <a href="http://kenh14.vn/c122/20110508043343577/xem-david-luiz-pha-tro-voi-dong-doi-chelsea.chn" target="_blank">trò đùa trước máy quay</a> của David Luiz đang rất được ưa chuộng tại CLB Chelsea.

Ngoài tài năng bóng đá không phải bàn cãi, anh chàng hậu vệ mới chuyển tới Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông David Luiz còn nổi tiếng với màn trêu ghẹo đồng nghiệp, cũng như cánh phóng viên của Chelsea trong lúc họ đang tham gia phỏng vấn.
 
Trò đùa của David Luiz đang được các đồng đội hưởng ứng... nhiệt liệt

Những nạn nhân gần đây nhất của hậu vệ người Brazil là Torres, Lampard và cô phóng viên xinh đẹp của Chelsea TV Gigi Salmon.

Quá ấn tượng với màn trêu ghẹo của Luiz, các đồng đội của anh tại CLB Chelsea đã “copy” y hệt trò đùa này và áp dụng trong Gala tổng kết cuối năm của đội bóng có biệt danh The Blues và nạn nhân một lần nữa lại là cô phóng viên Gigi Salmon.
 
2 clip nghịch ngợm của "anh chàng lắm chiêu" David Luiz
 
 
Số là hôm thứ 5 vừa qua, trong lúc Gigi đang say sưa “thuyết trình” trước khi Gala tổng kết cuối năm bắt đầu, dàn sao Chelsea, bao gồm Didier Drogba, Nicolas Anelka, Florent Malouda, Paulo Ferreira, và tất nhiên không thể vắng “bậc thầy” nghịch ngợm David Luiz từ đâu bước tới và thực hiện một loạt động tác… quái dị sau lưng nữ phóng viên này. Chỉ tội nghiệp cho Gigi , cô phóng viên của Chelsea TV vẫn tiếp tục “thao thao bất tuyệt” mà không hề biết mình đang là tâm điểm cho đám cầu thủ nghịch ngợm trêu đùa.
 
Trò đùa của Luiz được đồng đội "copy"