Scandal của Ryan Giggs đang ngày càng nóng

TP, Theo 00:00 23/05/2011

Ai có thể tưởng tượng huyền thoại sống của MU, Ryan Giggs lại đang dính nghi vấn về vụ bê bối tình ái.

Cách đây không lâu, cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas đã tiết lộ với báo chí Anh về chuyện tình vụng trộm với một cầu thủ nổi tiếng ở Premier League. Sau đó tòa án đã buộc cô đào bốc lửa này không được phép tiết lộ tên tuổi của “tay chơi” bí mật đó.
 
Imogen Thomas tuyên bố là tình nhân của một ngôi sao Premier League
 
Nhưng có vẻ như giới báo chí ở Scotland không chịu thua cuộc, họ đã úp mở chuyện đang tập hợp chứng cứ để đưa danh tính của cầu thủ ngôi sao đã trốn vợ “ăn chả” với Imogen Thomas. Và trên tờ Sunday Herald cuối tuần, một bức ảnh cầu thủ trong diện bị tình nghi được đang tải lên trang bìa.
 

Bìa tờ Sunday Herald cuối tuần
 
Dù đã bị che mắt nhưng có lẽ nhiều người cũng biết cầu thủ đó là ai. Với khuôn mặt góc cạnh cùng bộ râu ria rậm rạp, đó chỉ có thể là lão tướng Ryan Giggs của MU. Tất nhiên mọi việc vẫn chưa có gì sáng tỏ nhưng “không có lửa làm sao có khói”.
 

Liệu có thật Ryan Giggs cũng là kẻ lăng nhăng?
 
Imogen Thomas, mỹ nhân từng cặp kè với rất nhiều cầu thủ, chưa xác nhận tên tuổi của anh chàng đã đi ngoại tình. Nhưng sau khi nhân vật giấu mặt tố cáo Imogen tống tiền anh ta, người đẹp đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa chân tướng kẻ bạc tình ra ánh sáng.
 
Từ trước đến nay, Ryan Giggs vẫn được coi là cầu thủ có lối sống chuẩn mực và ít dính vào những vụ việc lùm xùm ngoài sân cỏ. Nếu đúng là cầu thủ người xứ Wales có bồ bịch, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào hình ảnh cao đẹp của tượng đài sân Old Trafford.
 

Giggs có phản bội người vợ hiền Stacey?