Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 26/10/2012

Anzhi công khai ý muốn có Rooney nhưng sẽ rất khó để đội bóng nhà giàu nước Nga thực hiện được ước mơ của mình.

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney


Câu lạc bộ mới nổi của nước Nga cho biết họ đã cho Rooney vào danh sách các ngôi sao mục tiêu của mình. Giám đốc kỹ thuật Roberto Carlos cho biết: "Rooney là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện nay, bất cứ đội bóng nào cũng thèm khát có được anh ấy".

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney 1

Mong muốn là một chuyện nhưng chính Carlos cũng phải thừa nhận đây là điều hết sức khó khăn: "Tôi chưa thể nói trước bao giờ nó sẽ thành hiện thực, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có được Rooney". Có rất nhiều đội bóng mạnh trên thế giới đang muốn có Rooney hơn nữa số 10 của MU đang rất hạnh phúc tại đây vì vậy một vụ chuyển nhượng đến nước Nga trong thời điểm này xem ra khó lòng thực hiện được.

Nhà Ferdinand thất vọng với FA


Anh em RioAnton Ferdinand vừa bày tỏ sự thất vọng với cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh, FA trong vụ phân biệt chủng tộc giữa John Terry và Anton hồi năm ngoái. Vụ việc này đã được FA xử lí và đưa ra án phạt với John Terry là cấm thi đấu 4 trận kèm theo một khoản tiền phạt. Tuy nhiên vấn đề mà anh em nhà Ferdinand lo ngại là ở chỗ, FA chưa thực sự quyết đoán về vấn đề tuyên truyền chống phân biệt chủng tộc của bóng đá Anh.

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney 2

"Chiến dịch Kick It Out thực sự là rất đáng hoan nghênh thế nhưng FA nên hiểu rằng bóng đá Anh hiện tại đã thay đổi rất nhiều và họ cũng cần phải thay đổi theo để có thể bảo vệ các cầu thủ da màu. Chúng tôi rất sẵn lòng có một cuộc thảo luận kín với FA để đưa ra các chính sách hòng làm tăng thêm sức thuyết phục cho chiến dịch này", Rio Ferdinand phát biểu.

MU theo đuổi Iker Muniain


HLV Alex Ferguson đã sẵn sàng khởi động lại chiến dịch hỏi mua tiền vệ con thoi của Athletic Bilbao, Iker Munian. Cầu thủ sinh năm 1990 này đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex từ rất lâu tuy nhiên Bilbao liên tục từ chối thẳng thừng các yêu cầu chuyển nhượng từ phía MU.

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney 3

Với việc Ryan Giggs đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Nani thì nằng nặc đòi ra đi còn Ashley Young liên tục chấn thương, MU chỉ còn duy nhất Antonio Valencia là đủ khỏe mạnh để ra sân. Vậy nên Sir Alex đã nghĩ tới Muniain như là một sự thay thế xứng đáng và tiền vệ này cũng phù hợp với chính sách tuyển mộ trẻ của MU. Vấn đề là cái giá 32 triệu bảng (1056 tỷ đồng) mà Bilbao đặt ra cho Muniain có lẽ sẽ khiến MU phải suy nghĩ kĩ hơn.

Arsenal liên hệ với Yoann Gourcuff


BLĐ Arsenal vừa xác nhận họ đang để mắt tới tiền vệ bị thất sủng của Lyon, Yoann Gourcuff. Cầu thủ 26 tuổi này đã có một sự nghiệp đi xuống kể từ khi gia nhập sân Gerland vì chấn thương và phong độ trồi sụt. Mặc dù vậy HLV Arsene Wenger vẫn nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở cầu thủ 26 tuổi này.

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney 4

Về phía Lyon, sau khi để cho một loạt trụ cột ra đi hồi mùa hè như Lloris hay Cissokho thì việc ông chủ Michel Aulas tiếp tục để một cầu thủ quan trọng nữa rời khỏi sân Gerland là điều dễ hiểu khi Lyon đang trong quá trình chuyển giao thế hệ.

Trezeguet đàm phán với Palermo


Thông tin từ tờ L'Equipe cho biết tiền đạo kì cựu đang thi đấu trong màu áo của River Plate, David Trezeguet đang tìm đường trở lại Serie A thông qua việc đàm phán hợp đồng với CLB Palermo.

Đội bóng nhà giàu Anzhi để ý Rooney 5

Bản thân người đại diện của tiền đạo người Pháp đã xác nhận điều này. "Tôi đã nói chuyện với Monaco, HLV của Palermo và ông ấy tỏ ra rất thích thú vì Palermo đang cần một mẫu tiền đạo như Trezeguet. Mặc dù vậy ý định của tôi và Trezeguet chỉ là trở lại thi đấu ở châu Âu còn điểm đến thì chưa thể tiết lộ được", người đại diện của trung phong người Pháp chia sẻ.