"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 24/10/2012

Tiền vệ người Hà Lan đã quá ngán ngẩm với tình trạng chấn thương dai dẳng của mình...

Robben cân nhắc chuyện giải nghệ


Tiền vệ của Bayern Munich, Arjen Robben đang phải suy nghĩ rất nhiều khi cân nhắc về thời điểm mà anh sẽ giải nghệ với bóng đá. Lí do mà Robben đưa ra là vì những chấn thương dai dẳng mà anh gặp phải trong thời gian gần đây rất khó để hồi phục nhanh như trước vì sự ảnh hưởng của tuổi tác.

"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ 1

"Tôi đã gặp phải rất nhiều chấn thương trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Điều đó làm tôi rất buồn và không dưới hai lần tôi đã nghĩ tới chuyện giải nghệ vì nó sẽ tốt cho tôi và cả gia đình tôi, những người luôn dõi theo và ủng hộ trong suốt quá trình thi đấu của tôi", Robben buồn bã chia sẻ. Arjen Robben mới chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải này trước khi gặp phải chấn thương và rời xa sân cỏ không hẹn ngày trở lại.

Cawley bị cấm đến sân Elland Road suốt đời


Aaron Cawley đang trở thành cái tên rất hot ở xứ sương mù vài ngày qua sau khi tên fan "cuồng" này lao xuống sân trong trận đấu giữa Sheffield Wednesday với Leeds United và tấn công thủ thành Chris Kirkland của Sheffield. Sau 3 ngày điều tra thì cuối cùng cảnh sát cũng đã tóm được Aaron Cawley và hắn đã phải chịu án phạt 4 tháng tù giam từ tòa án vùng Yorkshire. Điều đặc biệt, Aaron Cawley từng đóng là một Mascot (linh vật) của Leeds United thời điểm mà họ còn làm mưa gió ở Premier League với những cái tên như Robbie Keane, Harry Kewell hay Alan Smith..

"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ 2

Ngoài án phạt 4 tháng tù, Cawley còn bị BLĐ Leeds United cấm đến sân cổ vũ suốt đời đối. Với tuyên bố này thì Aaron sẽ không thể tới sân Elland Road để xem đội bóng của mình thi đấu cho tới cuối cuộc đời. Đây là hình phạt hết sức nghiêm khắc mang tính răn đe tuyệt đối và BLĐ Leeds cũng mong muốn rằng thông qua án phạt này, sẽ không có thêm một hành động quá khích nào diễn ra.

Eriksen từ chối Man City chỉ trong 10 giây


Tiền vệ người Đan Mạch của Ajax, Christian Eriksen vừa tiết lộ một bí mật hết sức thú vị rằng trong mùa hè vừa qua anh đã được HLV Roberto Mancini mời đi ăn để nói chuyện về một vụ chuyển nhượng tới Man City khi chiến lược gia người Italia có kì nghỉ tại vùng Sardinia.

"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ 3

Được một "gã nhà giàu" như Man City để mắt tới là một vinh dự với bất kì cầu thủ nào thế nhưng Eriksen lại không nghĩ như vậy. Tiền vệ 20 tuổi này chỉ mất đúng 10 giây để nói không với HLV Mancini. Eriksen hiện đang rất hạnh phúc tại Amsterdam và chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ ra đi, vậy nên việc cầu thủ này từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Man City cũng là điều dễ hiểu.

Liverpool nhắm cựu cầu thủ MU


BLĐ Liverpool vừa xác nhận họ đang để mắt tới tiền đạo Giuseppe Rossi của Villareal như là một phương án khả thi cho kì chuyển nhượng mùa đông. Với những chấn thương của Borini và sự ra đi của Andy Carroll, Liverpool hiện chỉ còn một mình Luis Suarez có thể chơi tiền đạo cắm.

"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ 4

Khả năng Liverpool có được Rossi là rất cao vì cầu thủ này đã công khai bày tỏ mong muốn được rời khỏi đội bóng đang chơi ở Segunda, giải hạng hai của Tây Ban Nha và cũng đã tự mình tiến cử với một số đội bóng ở Italia. Thế nhưng vấn đề là ở chỗ Rossi có tiền sử chấn thương dày đặc và liệu một cầu thủ nhỏ bé như anh có thể chiến đấu được với các trung vệ cao to và mạnh mẽ của giải ngoại hạng Anh hay không. Nên nhớ, MU đã đẩy Rossi khỏi Old Trafford cho dù thời điểm đó anh được ví với Ruud Van Nistelrooy về khả năng ghi bàn.

MU sắp có Kevin Strootman


Quỷ đỏ MU vừa nhận được cái gật đầu đồng ý từ người đại diện và bản thân tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman sau khi đội bóng thành Manchester bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Sir Alex Ferguson đã cử các tuyển trạch viên của mình tới theo dõi màn trình diễn của Strootman từ lâu và ông rất ấn tượng với những gì mà cầu thủ này có thể làm được ở tuyến giữa của PSV Eindhoven.

"Chân pha lê" Robben cân nhắc chuyện giải nghệ 5

Được biết MU đã ra giá 15 triệu bảng (495 tỷ đồng) để thuyết phục PSV nhả cầu thủ này và với sự đồng ý của bản thân Strootman thì Quỷ đỏ đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng 22 tuổi này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày