Điểm tin sáng 28/11: Công Vinh nhận quà từ Nhật Bản

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 07:39 28/11/2014

Ronaldo có hiệu suất ghi bàn đáng sợ nhất La Liga, Công Vinh nhận quà từ Nhật Bản, Galatasaray sa thải Cesare Prandelli….là những tin chính có trong phần điểm tin sáng 28/11.

Wilshere vắng mặt 3 tháng, Arsenal méo mặt

Theo xác nhận của Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere sẽ không thể thi đấu trong vòng 3 tháng tới vì chấn thương mắt cá.
Như đã biết, ở trận gặp Man Utd cuối tuần trước, Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá sau cú tắc bóng của hậu vệ Paddy McNair. Đây là sự mất mát rất đáng tiếc với Arsenal bởi Jack Wilshere là 1 trong những mũi công có khả năng tạo đột biến tốt nhất trong tay HLV Wenger. Ca chấn thương của Wilshere đã nâng tổng số “thương binh” ở sân Emirates lên con số 10.

Công Vinh nhận quà từ Nhật Bản

Điểm tin sáng 28/11: Công Vinh nhận quà từ Nhật Bản 1
Công Vinh ký tặng hai CĐV người Nhật

 Một cặp vợ chồng người Nhật Bản là CĐV của CLB Sapporo và là bạn của HLV Toshiya Miura mới đây đã đến thăm nơi tập luyện của ĐT Việt Nam. Họ đã tặng tiền đạo Công Vinh một lá quốc kỳ Việt Nam, và còn xin chữ ký anh cùng các thành viên khác trong đội.

Galatasaray sa thải Cesare Prandelli

Câu lạc bộ Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) đã quyết định sa thải HLV người Ý Cesare Prandelli sau khi đội bóng để thua 0-2 trước Anderlecht ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League hôm qua (27-11).

Cesare Prandelli, 57 tuổi, lên dẫn dắt Galatasaray vào tháng 7 vừa qua thay cho đồng hương Roberto Mancini. Trong 16 trận nắm quyền tại sân Turk Telekom Arena, HLV Cesare Prandelli chỉ giúp Galatasaray giành được 6 trận thắng nhưng lại để thua đến 7 trận (3 trận còn lại hòa). Tạm thời, trợ lý Claudio Taffarel sẽ dẫn dắt Galatasaray trước khi đội bóng tìm được HLV mới.

Ronaldo có hiệu suất ghi bàn đáng sợ nhất La Liga

Điểm tin sáng 28/11: Công Vinh nhận quà từ Nhật Bản 2
Ronaldo có hiệu suất ghi bàn cực cao

Kênh truyền hình Real Madrid TV vừa tung ra một thống kê cho thấy Cristiano Ronaldo, chứ không phải là Lionel Messi, mới là sát thủ đáng sợ nhất trong lịch sử La Liga. Tiêu chí mà Real Madrid TV đưa ra là hiệu suất ghi bàn.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo ghi tổng cộng 197 bàn. Để đạt cột mốc trên, CR7 chỉ mất 176 trận. Theo đó, trung bình mỗi trận cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và La Liga mùa 2013/14 ghi 1,12 bàn. Trong khi để có 253 bàn, Messi mất tới 289 trận, đạt hiệu suất 0,87 bàn/trận.

“Nóng” vé xem trận Việt Nam-Phillippines

Hôm qua (27/11), các điểm bán vé ở xung quanh SVĐ QG Mỹ Đình đã hoạt động sôi nổi. Do đây là trận đấu quyết định đến tấm vé vào bán kết với ĐT Việt Nam nên NHM rất muốn sát cánh cùng đội tuyển. Đặc biệt, do trận đấu diễn ra vào ngày làm việc cuối tuần với nhiều NHM nên họ có nhiều thời gian để đến sân hơn so với trận gặp Lào vào ngày thứ Ba vừa qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày