Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal

, Theo Mask Online 10:30 12/11/2014

MU đang gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng hàng loạt hảo thủ bởi cơn bão chấn thương.

Ancelotti chê Di Maria, khen Kroos

Chia sẻ về việc để cầu thủ người Argentina rời sân Bernabeu, chiến lược gia của Real Madrid, Carlo Ancelotti cho hay ông không hề nuối tiếc bởi lẽ đội bóng đã có được chữ ký của 1 cầu thủ quan trọng không kém, đó là Toni Kroos.

HLV Ancelotti nhận xét về tiền vệ người Đức: “Cậu ấy luôn thi đấu bình tĩnh dưới bất cứ áp lực nào. Đó là cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Toni Kroos giữ được nhịp độ trận đấu, thực hiện những đường chuyền chính xác và không để mất bóng”.

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 1

MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal

Man Utd nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Radamel Falcao, Jonny Evans, Phil Jones và Rafael Da Silva trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào tuần tới. Falcao bị chấn thương bắp chân, Evans có vấn đề ở chân, Rafael bị giãn cơ, và Jones đang trong quá trình hồi phục. Tất cả các vấn đề đều đủ nghiêm trọng để loại họ ra khỏi cuộc chiến giữa Man Utd và Arsenal vào ngày 22/11 tới. Điều này vừa được HLV Van Gaal xác nhận.

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 2

Podolski đàm phán rời Arsenal

Tiền đạo người Đức tiết lộ sẽ đàm phán tương lai của mình với Arsenal vào tháng 1 này. Theo đó, nếu không được thường xuyên đá chính thì Podolski sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi Pháo thủ ký hợp đồng với Alexis Sanchez mùa Hè vừa qua, mật độ ra sân của Podolski thậm chí còn giảm đi đáng kể.

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 3


Van Persie dính chấn thương ở tuyển Hà Lan

Van Persie đã lên tuyển và tham gia tập luyện cùng Hà Lan ở Amsterdam vào hôm qua. Tuy vậy, anh đã phải bỏ dở buổi tập vì chấn thương nhẹ. HLV tuyển Hà Lan, ông Guus Hiddink cho biết: “Van Persie không thực sự sẵn sàng. Anh ấy đã tập luyện vào hôm nay nhưng không thực hiện đủ các bài tập. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra sân thi đấu với Mexico.”

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 4

MU có lối thoát trong vụ Anderson

Theo nguồn tin của The Mirror, MU đã “bất lực” trong việc tìm cửa ra cho Anderson. Tuy nhiên, thay vì quyết định thanh lý hợp đồng của Anderson như dự kiến (mất 1,4 triệu bảng đền bù), Quỷ đỏ muốn đưa tiền vệ này trở lại Brazil thi đấu cho Gremio.Gremio chính là CLB khởi nghiệp của Anderson trước khi anh chuyển sang Porto vào năm 18 tuổi. MU hy vọng việc trở lại Gremio sẽ giúp Anderson hồi sinh sự nghiệp.

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 5 

"Arsenal sẽ mất Sanchez nếu cứ đá như thế này"

Đó là lời chia sẻ của cựu huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright. Ông cho rằng Sanchez đang có phong độ cao và sự hòa nhập rất tốt khi đã có được 8 bàn thắng cho Arsenal ở Premier League sau 9 lần ra sân. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, chính vì vậy, tuyển thủ người Chile sẽ rất khó gắn bó với CLB nếu như đội bóng cứ thi đấu thiếu ấn tượng như thời gian qua.

Điểm tin sáng 12/11: MU gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal 6